Chết trong tư thế treo cổ tại khuôn viên CA phường

20/03/2014 03:10 GMT+7

Ngày 19.3, Công an tỉnh Bình Phước trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân bà Bùi Thị Hương (42 tuổi, ngụ TP.Hải Phòng) chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở Công an P.Tân Đồng, TX.Đồng Xoài (Bình Phước). Theo trình bày của ông Phạm Vũ Triệu (48 tuổi), chồng nạn nhân, bà Hương từ TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đi Đắk Lắk thăm người thân.

Khi đến TX.Đồng Xoài thì hết tiền nên khoảng 7 giờ ngày 18.3, bà Hương ghé một tiệm vàng để bán đôi bông tai 2 chỉ thì Công an P.Tân Đồng mời về làm việc do nghi bà Hương bán vàng giả. Trong lúc làm việc, bà Hương xin đi vệ sinh, sau đó công an phát hiện bà Hương đã chết trong tư thế treo cổ trong khuôn viên Công an P.Tân Đồng bằng cái áo gió mặc trên người.

Ngày 19.3, trao đổi với PV Thanh Niên, thượng tá Vũ Văn Hải, Phó trưởng công an TX.Đồng Xoài, cho biết bà Hương có hai tiền án, tiền sự, trong đó từng bị tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Khoảng 16 giờ ngày 17.3, Công an P.Tân Đồng nhận tin báo có hai phụ nữ tự xưng là “nhà báo" đến gặp bà Nguyễn Thị Nga (70 tuổi, ngụ P.Tân Đồng, TX.Đồng Xoài, Bình Phước) và chồng là Lê Văn Tíu (hai vợ chồng là công nhân hưu trí) đề nghị được quay phim, viết bài cho người có công với cách mạng. Hai phụ nữ này yêu cầu bà Nga tháo vòng vàng trên người ra để tiện quay phim. Bà Nga tháo đôi bông tai bằng vàng 9999 trọng lượng khoảng 2 chỉ và 6 triệu đồng cho hai phụ nữ giữ giùm. Lợi dụng lúc bà Nga, ông Tíu không để ý, hai phụ nữ trốn mất cùng đôi bông tai và 6 triệu đồng. Vụ việc được bà Nga báo Công an P.Tân Đồng.

Đến 7 giờ ngày 18.3, Công an P.Tân Đồng nhận thông tin có một phụ nữ tên Hương mang đôi bông tai giống hệt của bà Nga đến tiệm vàng bán nên đã lập biên bản, mời về trụ sở làm việc. Tại trụ sở, dù có sự chứng kiến của gia đình bà Nga nhưng bà Hương không thừa nhận hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Sau khi bà Hương xin đi vệ sinh, chờ khoảng hơn 15 phút sau không thấy quay vào, công an ra ngoài kiểm tra thì phát hiện bà đã chết ngay trong phòng bỏ trống bên cạnh nhà vệ sinh của Công an P.Tân Đồng.

Phước Hiệp

>> Một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở công an phường
>> Phát hiện một thanh niên chết trong tư thế treo cổ
>> Phát hiện một nữ sinh chết trong tư thế treo cổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.