Chết ngạt trong cabin máy xúc bị chìm dưới sông

08/07/2015 14:20 GMT+7

(TNO) Một công nhân chết ngạt trong cabin máy xúc khi chiếc máy xúc đổ nhào xuống sông vì đất sụt lún trong lúc đang thi công.

(TNO) Một công nhân tử vong trong cabin máy xúc khi chiếc máy xúc đổ nhào xuống sông vì đất sụt lún trong lúc đang thi công.

Máy xúc gặp nạn đã được trục vớt - Ảnh: Phương AnhMáy xúc gặp nạn đã được trục vớt - Ảnh: Phương Anh
Sáng nay 8.7, ông Phạm Văn Linh, trưởng công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến một công nhân lái máy xúc tử vong.
Theo ông Linh, chiều 7.7, người dân địa phương trong lúc đánh cá đã phát hiện một công nhân bị mắc kẹt trong máy xúc đang chìm dưới sông Hiếu, đoạn chảy qua địa bàn xóm 7 (xã Nghĩa Thịnh) nên trình báo cơ quan chức năng.
Lực lượng cứu hộ cứu nạn sau đó được điều động đến hiện trường, cùng với người dân địa phương, trục vớt máy xúc. Người đàn ông trong cabin đã tử vong, được xác định là anh Nguyễn Văn Quang (26 tuổi, trú phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, Nghệ An). Anh Quang là công nhân lái máy xúc cho Công ty Trường An Phú (đóng tại xóm 3, xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn).
“Bước đầu cơ quan chức năng xác định, trong lúc anh Quang lái máy xúc khơi nguồn ở giữa sông để khai thác cát, do đất cát lún xuống, máy xúc mất thăng bằng và đổ nhào xuống sông. Anh Quang bị kẹt trong cabin, tử vong vì ngạt nước”, ông Linh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.