Chèo xuồng ra hồ chơi, 2 cháu bé bị đuối nước thương tâm

19/02/2017 11:48 GMT+7

Đến 8 giờ ngày 19.2, lực lượng cứu hộ H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé bị đuối nước xảy ra vào chiều 18.2.

Thông tin ban đầu, vào 14 giờ ngày 18.2, tại hồ thủy lợi ( xã Lộc Phú, H.Bảo Lâm), xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 1 bé trai và 1 bé gái tử vong.
Vào thời điểm này, 3 cháu bé là Nguyễn Văn Tuấn (8 tuổi), D.V.H (8 tuổi) và Dương Thị Khánh Vy (5 tuổi, cùng ngụ tại xã Lộc Phú, H.Bảo Lâm) rủ nhau ra hồ thủy lợi chơi. Khi thấy chiếc xuồng câu cá của người dân địa phương để cạnh mép hồ, 2 cháu Tuấn và Vy leo lên chèo thuyền ra hồ. Cháu H. đứng trên bờ. Sau khi chèo xuồng ra hồ cách bờ khoảng 10 mét, chiếc xuồng bị lập úp, 2 cháu Tuấn và Vy rơi xuống hồ.
Cháu H. ở trên bờ nhìn thấy, hoảng sợ chạy về nhà trốn, không báo với người lớn. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày (18.2), cha mẹ cháu Tuấn, Vy đi làm về không thấy con nên vội chạy đi tìm. Khi ra hồ thủy lợi, nhìn thấy 2 đôi dép của cháu Tuấn và Vy để trên bờ, mọi người hốt hoảng tri hô, tìm kiếm.
Đến sáng  19.2, lực lượng cứu hộ của Phòng Cảnh sát PCCC số 2 Lâm Đồng (đóng tại TP.Bảo Lộc) và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể của 2 cháu Tuấn, Vy cách bờ hồ khoảng 10 mét.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.