Cháy xưởng gỗ ở Hà Nội do chập điện

Sáng 21.4, UBND phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội tổ chức thống kê sơ bộ thiệt hại sau vụ cháy xưởng gỗ 500 m2 trên địa bàn trong đêm. Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện.

Khu xưởng gỗ bị cháy ở ngách 115/35 phố Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội rạng sáng nay, 21.4, là của Công ty nội thất Hưng Nam Cường.
Sáng nay, ghi nhận tại hiện trường vụ cháy cho thấy công nhân vẫn đang kiểm tra và dập lửa còn âm ỉ tại một số khu vực để gỗ nguyên liệu. Vụ cháy đã làm sập đổ, biến dạng nhiều vị trí của khu nhà xưởng.
Theo cán bộ phường Định Công, nguyên nhân ban đầu được nhận định là do chập điện. Còn về thiệt hai, chưa có con số thống kê cụ thể.
Nhiều vật dụng có giá trị bị thiêu rụi trong vụ cháy Ảnh Trần Mạnh Cường
Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, vụ cháy bắt đầu khoảng hơn 0 giờ sáng 21.4. Lửa bắt nguồn từ xưởng gỗ và lan sang xưởng sản xuất đồ chơi bên cạnh (cũng của Công ty Hưng Nam Cường) và kho thiết bị của Công ty âm thanh ánh sáng Quốc Trung.
Vụ cháy đã thiêu rụi phần lớn máy móc và gỗ tại xưởng, bên phía kho âm thanh, nhiều thùng đèn, loa, dây loa… cũng bị cháy rụi. “Phần lớn thiết bị bị cháy là đồ nhập ngoại nên giá cũng khá cao. Ước tính thiệt hại của chúng tôi khoảng 3 tỉ đồng ”, ông Trần Đức Thắng, Phó giám đốc Công ty âm thanh ánh sáng Quốc Trung, cho hay.
Trước đó, sau khi được cấp báo về vụ cháy, lực lượng cảnh sát PCCC đã huy động 6 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 3 giờ sáng, đám cháy cơ bản được khống chế.
 
Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người do số công nhân làm việc, nghỉ ngơi tại đây đã kịp thời thoát ra ngoài an toàn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.