Cháy xe khách 40 chỗ, toàn bộ hành lý bị thiêu rụi

Lê Lâm
Lê Lâm
01/09/2019 14:29 GMT+7

Chiếc xe khách 40 chỗ đang đón khách từ TP.Biên Hòa về Cà Mau thì bất ngờ bốc cháy, ngọn lửa đã thiêu rụi chiếc xe cùng nhiều hành lý của khách.

Chiều ngày 1.9, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ cháy xe khách 40 chỗ diễn ra vào sáng cùng ngày.
Theo thông tin ban đầu, vào sáng 1.9, khách 40 chỗ BS 69B - 00112 đang chạy đón khách trong khu vực TP.Biên Hòa để đi về Cà Mau thì gặp sự cố.
Chiếc xe sau đó đã dừng lại bên đường, thuộc khu vực thuộc KP4, P.Tân Hòa (TP.Biên Hòa) sửa chữa. Trong lúc tài xế, phụ xe đang loay hoay kiểm tra dưới gầm thì lửa bất ngờ bốc cháy ở phía đuôi xe.
Phát hiện vụ việc, tài xế cùng người dân đã hô hoán báo cho hơn 10 hành khách ngồi trên xe thoát ra ngoài trước khi ngọn lửa lan rộng và bao trùm cả chiếc xe.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP.Biên Hòa đã điều động xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe khách cùng nhiều tài sản, hành lý của khách. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.