Cháy tòa nhà VTV Cab ở Nghệ An

24/10/2015 17:25 GMT+7

(TNO) Sáng nay 24.10, một đám cháy đã bất ngờ bùng phát tại tầng 1 của tòa nhà VTV Cab (truyền hình cáp Việt Nam) ở TP.Vinh, Nghệ An.

(TNO) Sáng nay 24.10, một đám cháy đã bất ngờ bùng phát tại tầng 1 của tòa nhà VTV Cab (truyền hình cáp Việt Nam) ở TP.Vinh, Nghệ An.

Ngọn lửa bất ngờ bùng lên và lan nhanh đến kho chứa hàng ở tầng 1 của tòa nhà - Ảnh: Tú NgọcNgọn lửa bất ngờ bùng lên và lan nhanh đến kho chứa hàng ở tầng 1 của tòa nhà - Ảnh: Tú Ngọc
Trong phút chốc, ngọn lửa đã thiêu rụi các vật dụng đồ điện tử, nhựa, các dây điện và dây cáp ở kho chứa hàng tại tầng1 của tòa nhà.
Những người có mặt tại hiện trường cho biết, khi nhóm thợ đang sửa chiếc máy phát điện tại khu vực tầng 1 của tòa nhà VTV Cab (truyền hình cáp Việt Nam) ở lô 15, đại lộ Lê Nin, TP.Vinh, Nghệ An, thì bất ngờ bị chập điện và lửa bùng cháy. Lửa và khói lan nhanh theo đường dây điện vào phía trong kho chứa hàng của tòa nhà.
Lực lượng chữa cháy phải đục tường ở phía sau ngôi nhà để dập lửa - Ảnh: Tú Ngọc
Phát hiện đám cháy, nhóm thợ điện lập tức tri hô những người bên trong tòa nhà chạy ra ngoài; đồng thời báo cháy tới lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Nghệ An.
Ngay sau đó, 3 xe chữa cháy cùng 30 chiến sỹ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 1 Công an Nghệ An có mặt tại hiện trường dập lửa.
Toàn bộ các vật dụng, tài sản có giá trị ở kho chứa hàng bị thiêu rụi - Ảnh: Tú Ngọc
Do đám cháy xảy ra tại kho hàng ở sâu bên trong tầng 1 của tòa nhà nên lực lượng cứu hỏa phải đục tường ở phía sau ngôi nhà để tiếp cận. Khoảng 30 phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.