Cháy tại KTX Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng ở Q.5, TP.HCM

Nhật Linh
Nhật Linh
11/07/2019 11:38 GMT+7

Một vụ cháy vừa xảy ra tại KTX Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng (P.1, Q.5,TP.HCM).

Sáng 11.7, một vụ cháy vừa xảy ra tại KTX Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng (P.1, Q.5,TP.HCM).

Nhân chứng kể lại vụ cháy Ký túc xá Cao đẳng Cao Thắng ở TP.HCM

cháy KTX

Lực lượng PCCC tập trung chữa cháy

Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 11.7, ngọn lửa bùng phát từ phòng số 404 tầng 4 KTX Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng (đường Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5). Khói lập tức lan sang các căn hộ lân cận khiến mọi người hoảng hốt, hô hoán bỏ chạy.

Giải cứu hàng chục người mắc kẹt trong đám cháy ký túc xá ở TP.HCM

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huy động nhiều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Vụ hỏa hoạn khiến người dân sinh sống trong tòa nhà phải di tản. Bà Năm (75 tuổi, sống ở tầng 5) cho biết khói đen khiến bà hoảng sợ và không tìm được lối ra, nhưng may mắn gặp được một sinh viên trong KTX cõng bà thoát khỏi tòa nhà. 
chay-KTX

Vụ cháy xảy ra tại KTX Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng

Ảnh: Nhật Linh

Do tòa nhà KTX Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng nằm sát với Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình nên vụ hỏa hoạn đã gây náo loạn.

Ảnh: Nhật Linh

 Đến khoảng 11 giờ 30 cùng ngày (11.7), vụ cháy đã được khống chế. Do tòa nhà KTX Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng nằm sát với Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình nên vụ cháy đã gây náo loạn. Các bệnh nhân tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình được sơ tán khẩn. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.