Cháy rụi cửa hàng bán bánh pía

14/07/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Chiều 14.7, tại cửa hàng bán bánh pía và lạp xưởng ở góc đường Hồng Bàng - Tân Hóa, P.14, Q.6, TP.HCM xảy ra vụ cháy lớn.

(TNO) Chiều 14.7, tại cửa hàng bán bánh pía và lạp xưởng ở góc đường Hồng Bàng - Tân Hóa, P.14, Q.6, TP.HCM xảy ra vụ cháy lớn.

Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà có diện tích khoảng 20 m2 cùng nhiều đồ đạc.

Cháy rụi cửa hàng bán bánh
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: T.N.T 

Theo thông tin từ lực lượng chữa cháy, khoảng 13 giờ 20, khi chủ cửa hàng là chị Dương Thị Xuân Đào (47 tuổi, ngụ An Giang) đang dọn dẹp hàng hóa thì phát hiện cháy. Chị Đào đã kịp chạy thoát ra ngoài an toàn.

Người dân xung quanh đã cố gắng dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành. Ngay sau đó đám cháy đã bao trùm toàn bộ cửa hàng và thiêu rụi một phần cáp viễn thông treo trên trụ điện gần đó.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.6 đã điều 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Khoảng 20 phút sau ngọn lửa đã được khống chế.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

Cũng trong chiều nay, công an xã Phúc Đồng, H.Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 20 giờ tối qua 13.7 đã thiêu trụi căn nhà của một hộ dân trên địa bàn.

Vào thời điểm trên, căn nhà gỗ cấp 4, lợp mái bơ-rô xi măng của bà Đào Thị Xuân (63 tuổi, trú xóm 10, xã Phúc Đồng, H.Hương Khê) đột nhiên phát hỏa. 5 phút sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, nhiều người dân trong xóm đã đến tham gia dập lửa nhưng vì đám cháy diễn ra quá nhanh, khó xử lý nên không có kết quả.

Vụ cháy đã thiêu trụi toàn bộ căn nhà của bà Xuân cùng nhiều tài sản, vật dụng, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do chập điện.

Nguyên Dũng

T.N.T - Công Nguyên

>> Cháy lớn ở trung tâm vui chơi trẻ em
>> TP.HCM: Cháy lớn, 3 người bỏng nặng
>> Cháy lớn ở khu tập thể, hơn 30 xe máy bị thiêu rụi
>> Cháy lớn kinh hoàng ở Bắc Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.