Cháy ở cây xăng Tuyên Nhơn, người dân hoảng hốt bỏ chạy

Phương Thơ
Phương Thơ
13/02/2019 20:55 GMT+7

Đám cháy phát ra từ khu vực cây xăng Tuyên Nhơn khiến người dân địa phương sinh sống trong khu vực lân cận gặp một phen hoảng hốt.

[VIDEO] Mang nước sông lên chữa cháy trạm xăng gặp hỏa hoạn lúc giữa trưa
Khoảng 12 giờ 30 ngày 13.2, tại khu vực cửa hàng xăng dầu Tuyên Nhơn (TT.Thạnh Hóa, H.Thạnh Hóa, Long An) bất ngờ xảy ra vụ cháy. Người dân địa phương hoảng hốt bỏ chạy khi phát hiện cháy ở cây xăng.
cháy cây xăng
Vụ cháy ở khu vực cây xăng Tuyên Nhơn khiến người dân địa phương hoảng hốt Ảnh: Tam Nguyên
Phát hiện hỏa hoạn, nhân viên trạm xăng tiến hành dập lửa nhưng bất thành. Một số người dân sống quanh khu vực đã kéo nước sông dập lửa, nhưng vẫn không thể dập được đám cháy.
Nhận đuợc tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Long An đã có mặt ở hiện trường, tổ chức chữa cháy. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.
Cột khói đen bốc cao từ vụ cháy ở cây xăng Tuyên Nhơn Ảnh: TAM NGUYÊN
Ông Trần Ngọc Khánh (khu phố 1, TT.Thạnh Hóa), người chứng kiến vụ cháy, cho biết: “Lúc đầu cháy nhỏ, càng sau cháy càng lớn, khiến người dân hoảng hốt bỏ chạy”.
Ông Nguyễn Văn Cảnh (khu phố 1, TT.Thạnh Hóa, nhà nằm bên cạnh trạm xăng), kể: “Khoảng 12 giờ 30, khi chuẩn bị đưa cháu đi học thì nghe tiếng la lớn trước nhà, lúc chạy ra thì tôi thấy ngọn lửa đã cao, khói mịt mù. Tôi chỉ kịp dắt mỗi chiếc xe, lo chạy. Sau vụ cháy, nhà tôi bị hư hỏng tấm tường và dàn la phông”.
cháy cây xăng
Đám cháy ở cây xăng Tuyên Nhơn cũng ảnh hưởng trực tiếp đến nhà dân bên cạnh Ảnh: Tam Nguyên
Thông tin ban đầu, có 2 người bị thương vì đám cháy, được đưa đến bệnh viện chữa trị. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.