TP.HCM: Cháy nhà tại TP.Thủ Đức, 6 người trong một gia đình tử vong

30/03/2021 07:03 GMT+7

Một vụ cháy nhà rất nghiêm trọng tại P.Cát Lái (TP.Thủ Đức, TP.HCM) khiến 6 người trong 1 gia đình tử vong.

Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 30.3, ngôi nhà nằm tại đường Nguyễn Thị Định (gần vòng xoay Mỹ Thủy, P.Cát Lái, TP.Thủ Đức, TP.HCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh hô hoán dập lửa, cứu người bên trong nhưng bất thành. Vụ cháy nhà làm 6 người tử vong.

Nước mắt đau đớn trong thảm kịch cháy nhà 6 người chết gần vòng xoay Mỹ Thủy

Người dân tập trung theo dõi vụ việc

Ảnh: CTV

Nhận tin báo, Công an TP.Thủ Đức huy động nhiều lực lượng, xe chưa cháy đến hiện trường dập lửa. Khi ngọn lửa được khống chế, cảnh sát PCCC phát hiện bên trong có 6 người (4 người lớn, 2 trẻ em) đã tử vong.
Trao đổi với PV Thanh Niên, Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức, ông Hoàng Tùng, cho biết, sau khi vụ cháy xảy ra, Thành ủy, UBND, Ban giám đốc Công an TP.Thủ Đức, đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc.

Hiện trường vụ cháy 6 người tử vong

Ảnh: CTV

Ghi nhận tại hiện trường, đến 6 giờ ngày 30.3, cơ quan chức năng TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Cháy nhà 6 người chết ở TP.Thủ Đức: 5 xe máy cháy cùng lúc

Thông tin ban đầu, khi ngôi nhà cấp 4 phát cháy, người dân địa phương đã dùng các thiết bị chữa cháy tiếp cận chữa cháy, gọi cửa... nhưng bất thành.
Đám cháy được dập tắt khi lực lượng PCCC đến hiện trường. Tuy nhiên, 6 người trong gia đình đã tử vong. Căn nhà cấp 4 có diện tích khoảng 60 m2 và năm xe máy cùng các vật dụng sinh hoạt khác bị lửa thiêu rụi.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ cháy

Ảnh: Nguyễn Anh

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, căn nhà cháy có địa chỉ tại số 899, đường Nguyễn Thị Định (P.Cát Lái, TP.Thủ Đức).
Hiện, Thành ủy, UBND TP.Thủ Đức đã đến động viên chia sẻ với gia đình nạn nhân, và chỉ đạo các cơ quan, ban ngành chăm lo, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.
Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ cháy nhà, 6 người tử vong tại TP.Thủ Đức. Báo Thanh Niên sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.