Cháy nhà ở P.Cát Lái, TP.Thủ Đức, 6 người tử vong: Lãnh đạo TP.HCM viếng các nạn nhân

31/03/2021 14:17 GMT+7

Trưa 31.3, ông Võ Văn Hoan, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đã đến thắp hương, viếng 6 người tử vong trong vụ cháy nhà ở P.Cát Lái (TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Trưa 31.3, ông Võ Văn Hoan, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đã dẫn đầu đoàn đến thắp hương, viếng 6 người tử vong trong vụ cháy nhà ở P.Cát Lái (TP.Thủ Đức, TP.HCM), cũng như thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình người gặp nạn.

Lãnh đạo TP.HCM thắp hương cho nạn nhân vụ cháy nhà 6 người chết ở Thủ Đức

Ông Võ Văn Hoan đến viếng, thắp hương 6 người gặp nạn trong vụ cháy

ẢNH: TRẦN KHA

Theo người thân các nạn nhân, sáng sớm cùng ngày, quan tài của bà L. và con gái đã được đưa đi mai táng. Hiện chỉ còn 4 quan tài còn quàn tại nhà tang lễ để ngày hôm sau đưa đi mai táng theo phong tục.
Tại lễ tang, ông Võ Văn Hoan đã lưu lại khá lâu để chia sẻ, thăm hỏi người thân của gia đình các nạn nhân. Ngoài ra, đại diện UBND TP.HCM cũng lưu ý chính quyền địa phương cần quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ gia đình nạn nhân.
Cùng ngày, sau khi viếng tang, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan đã đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh thăm hỏi nạn nhân bị thương trong vụ cháy nhà này.

Nước mắt đau đớn trong thảm kịch cháy nhà 6 người chết gần vòng xoay Mỹ Thủy

Trước đó, rạng sáng 30.3, căn nhà cấp 4 của vợ chồng ông L.C.T (54 tuổi), trên đường Nguyễn Thị Định (P.Cát Lái) bất ngờ phát cháy. Mọi người cố gắng phá cửa chữa cháy nhưng bất lực.
Thời điểm xảy ra cháy, ông T. ngủ bên ngoài nên thoát chết. Riêng 6 người thân của ông T. gồm: bà B.T.L (52 tuổi - vợ ông T.), L.K.O (27 tuổi, con trai), L.T.T (25 tuổi, con gái), B.T.A (24 tuổi, con dâu), L.T.N (7 tuổi, cháu nội), bé L.K.P (sinh năm 2021 - cháu ngoại) đều đã tử vong. Trong lúc cố gắng chữa cháy cứu người thân kẹt trong ngọn lửa, ông T. cũng bị thương, giờ đang nằm viện.
Nhà ông T. nhỏ, chật hẹp lại không có cửa hậu nên khi cháy ở khu vực cửa chính khiến các nạn nhân kẹt bên trong.

Cháy nhà 6 người chết ở TP.Thủ Đức: 5 xe máy cháy cùng lúc

Theo ghi nhận, trưa 31.3, hiện trường quanh khu vực căn nhà xảy ra cháy trên đường Nguyễn Thị Định (P.Cát Lái, TP.Thủ Đức, TP.HCM) vẫn đang được công an phong tỏa, không để người không có trách nhiệm ra vào khu vực này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.