Cháy nhà ở Hưng Yên, 4 người thương vong: ‘Chúng nó ác quá!'

Trần Cường
Trần Cường
16/03/2020 16:17 GMT+7

Trở về quê ngoại trong đêm, người cháu xót xa đứng trước nhà cậu, mợ đã tan hoang sau vụ cháy lớn.

16 giờ chiều 16.3, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại xã Nhuế Dương (huyện Khoái Châu, Hưng Yên) vào đêm 15.3 khiến 3 người chết, 1 người bị thương.

Lời kể của người phát hiện vụ cháy lúc nửa đêm làm 3 người chết ở Hưng Yên

Đứng thất thần trước ngôi nhà ám đen, tan hoang sau vụ hỏa hoạn, anh Nguyễn Quang N. (45 tuổi, trú tại Thái Nguyên) cho biết, ngay trong đêm 15.3, nhận được tin báo về việc gia đình cậu ruột là ông Vương Gia M. (53 tuổi) gặp nạn.
“Ngay lập tức, tôi thông báo tin cho gia đình và thu xếp công việc trở về quê ngoại để cùng mọi người tổ chức tang lễ cho cậu mợ và cháu”, anh N. cho hay.

Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 người thương vong

Ảnh Trần Cường

Theo anh N., sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức tang lễ.
Còn về phía cháu Nguyễn Vương Ngọc A. (8 tuổi, cháu ngoại ông M.), sau khi được lực lượng chức năng cứu khỏi đám cháy trong tình trạng bị thương nặng, đã được đưa đi cấp cứu và hiện tại đã qua cơn nguy kịch.

Hình ảnh 2 nghi phạm tháo chạy khỏi đám cháy sau khi phóng hỏa

Ảnh Trần Cường

Anh N. cho biết, gia đình ông M. sinh được 4 người con, trong đó có 3 con gái và 1 con trai. Trong đó, 2 cô con gái đã lập gia đình, 1 cô đang học trong miền Nam và người con trai duy nhất thì đã tử vong cùng bố mẹ trong vụ hỏa hoạn đêm qua.
“Gia đình vẫn giấu thông tin với 1 cô con gái của cậu mợ, bởi em ấy sắp sinh con, sợ bị ảnh hưởng tâm lý. Còn em đang học trong miền Nam cũng đang bay ra để đưa tang bố, mẹ”, anh N. cho biết.
Theo anh N., anh cũng nắm được thông tin có 2 nghi phạm đã tưới xăng, phóng hỏa dẫn đến vụ cháy này.
“Lúc cháy có lẽ cậu tôi ngủ say, mợ tôi thì hay thức nhưng chắc cũng sợ, không biết xử lý nên đã không thoát được. Chúng nó ác quá, muốn xóa sổ cả một gia đình!”, anh N. nghẹn giọng.
Như Thanh Niên đưa tin, khoảng 23 giờ 50 tối 15.3, một vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng huy động 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 15 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường tổ chức dập lửa, tìm kiếm cứu hộ nạn nhân mắc kẹt. Sau hơn 1 giờ tích cực chữa cháy, đám cháy được khống chế hoàn toàn.
Vụ cháy khiến 3 người tử vong, gồm: vợ chồng chủ nhà là ông Vương Gia M. và bà Đào Thị C. (cùng 53 tuổi), Vương Gia Cao T. (12 tuổi, con trai ông M.). Cháu Nguyễn Vương Ngọc A. (8 tuổi, cháu ngoại ông M.) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.