Cháy nhà máy xay xát lúa, thiệt hại hơn 700 triệu đồng

Thanh Đức
Thanh Đức
10/04/2018 17:43 GMT+7

Đến trưa 10.4, vụ hỏa hoạn ở Nhà máy xay xát lúa gạo của công Nguyễn Văn Tươi (ấp Phú Hòa B, xã Chánh An, H.Mang Thít, Vĩnh Long) mới được khống chế hoàn toàn.

Vào rạng sáng 10.4, lửa bốc lên từ tháp chứa lúa của nhà máy ông Tươi và nhanh chóng lan sang các khu vực lân cận. Gia đình ông Tươi liền truy hô người dân giúp dập lửa và báo cho lực lượng PCCC.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn - cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long đã điều động 2 xe cứu hỏa và 20 cán bộ, chiến sĩ đến chữa cháy. Nhưng do nhà máy xay xát lúa, gạo nằm ở tuyến đường nhỏ hẹp nên xe cứu hỏa không tiếp cận được đám cháy. Lực lượng chữa cháy linh hoạt dùng 3 máy bơm nước di động và nhiều phương tiện khác để dập lửa.
Vĩnh Long: Cháy nhà máy xay xát thiệt hại hơn 700 tỉ đồng1
Hiện trường vụ cháy nhà máy xay xát Ảnh: Thanh Đức
Do cháy ở các tháp chứa lúa, số lượng lúa đang chứa là 23 tấn và một phần do nhà máy có nhiều thiết bị máy móc, băng tải và đồ đạc nên công tác chữa cháy và tiếp cận đám chữa gặp nhiều khó khăn.
Qua gần 10 giờ tích cực chữa cháy, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Tổng thiệt hại ước tính ban đầu khoảng trên 700 triệu đồng.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.