Cháy nhà lúc rạng sáng, cả gia đình 4 người tử vong

26/02/2017 07:59 GMT+7

Vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng ngày 26.2 tại số nhà 84/31 (KP.2, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) làm 4 người trong một gia đình tử vong.

Người dân cho biết lúc khoảng 1 giờ hôm nay (26.2) có nghe tiếng kêu cứu, tiếng đập cửa kính của cháu Hồ Gia Bảo (9 tuổi).  Những người sinh sống gần đó đã vào được trong sân, nhưng cửa chính của căn nhà vẫn bị khóa.
Phía bên trong phòng khách lửa bốc cháy lên từ tấm nệm đặt dưới nền nhà, nơi cháu Bảo nằm ngủ.
Người dân dùng vòi nước xịt vào bên trong phòng khách, đồng thời dùng búa lớn phá khóa (khóa số) cửa chính của căn nhà để tiến vào bên trong.
Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường trước căn nhà Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Tuy nhiên, khi người dân vào được bên trong thì cháu Bảo đã bị ngộp khói, tử vong dưới nền nhà. Vợ chồng anh Hồ Hồng Điệp (39 tuổi), Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi) cùng cháu Hồ Bảo Châu (3 tuổi) đã tử vong trên gác xép của căn nhà.
Tại hiện trường, tấm nệm trong phòng khách cùng một số đồ đạc trong nhà bị cháy rụi. Người dân cho biết đám cháy bùng phát không lớn nhưng có thể do những người trong nhà không thoát được ra ngoài nên đã bị ngợp khói dẫn đến tử vong.
Đến sáng cùng ngày (26.2), Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể các nạn nhân về Bệnh viện đa khoa Bình Dương bảo quản chờ bàn giao cho gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.