Cháy nhà kho ở Long Khánh trong đêm giao thừa Tết Dương lịch 2020: Chập điện camera

01/01/2020 09:41 GMT+7

Vụ cháy nhà kho ở Long Khánh (Đồng Nai) trong đêm giao thừa Tết Dương lịch 2020 may mắn không gây thiệt hại về người, còn thiệt hại về tài sản vẫn chưa được thống kê

Sáng ngày 1.1, thiếu tá Mai Công Luận, Phó trưởng Công an TP.Long Khánh (Đồng Nai) cho biết trong đêm 31.12.2019, trên địa bàn TP. Long Khánh đã xảy ra sự cố cháy nhà kho.

Xe chữa cháy nhanh chóng được triển khai đến hiện trường vụ cháy

Ảnh: Trung Nguyên

Cũng theo thiếu tá Mai Công Luận, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do hệ thống camera tại kho gặp sự cố, quá nóng, dẫn đến chập điện gây cháy.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 21 giờ ngày 31.12,2019, nhà kho chứa hàng hóa tại số 40 đường Hoàng Diệu (P.Xuân Thanh.TP.Long Khánh, Đồng Nai) xảy ra sự cố cháy. Vào thời điểm trên, người dân địa phương phát hiện ngọn lửa bốc ra từ tầng 1 của căn nhà, liền hô hoán báo cháy và cùng chủ nhà chữa cháy, đồng thời báo tin cho lực lượng PCCC.
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Công an TP.Long Khánh đã điều động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường, kịp thời khống chế vụ cháy, không để xảy ra cháy lan.
Lực lượng CSGT và cảnh sát cơ động cũng đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác điều tiết giao thông, phong tỏa hiện trường chữa cháy.
Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người, còn thiệt hại về tài sản vẫn chưa được thống kê
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.