Cháy nhà giữa đêm, 5 người thiệt mạng

11/06/2015 08:56 GMT+7

(TNO) Lúc 0 giờ 5 phút hôm nay (11.6), người dân sinh sống tổ 53 phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) bất ngờ phát hiện một ngôi nhà 3 tầng trong khu xảy ra hỏa hoạn. Vụ cháy khiến 5 người thiệt mạng.

(TNO) Lúc 0 giờ 5 phút hôm nay (ngày 11.6), người dân sinh sống ở tổ 53 phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) bất ngờ phát hiện một ngôi nhà 3 tầng trong khu xảy ra hỏa hoạn. Vụ cháy đã làm 5 người thiệt mạng.

Chay-nha-5-nguoi-thiet-mangĐưa nạn nhân vụ hỏa hoạn ra ngoài
Chay-nha-5-nguoi-thiet-mangHiện trường vụ cháy

Khi phát hiện có hỏa hoạn, người dân đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Tiếp nhận thông tin, Sở Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy Hà Nội đã điều động nhiều lượt xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường. Bên cạnh đó, Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội cũng điều động xe chữa cháy và gần 100 bộ đội cùng dân quân tham gia chữa cháy, dập lửa, cứu hộ.
Đến khoảng gần 2 giờ, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, không để lan rộng ra những ngôi nhà liền kề. Theo Cơ quan công an, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong ngôi nhà 3 tầng có 10 người sinh sống. Trong số này có 5 người đang ngủ ở tầng 2, do được hô hoán, nên kịp thời lao ra ngoài thoát thân. Còn lại 5 người ngủ trên tầng 3, không kịp chạy ra ngoài nên đã tử vong.
Tới gần 5 giờ, lực lượng chức năng bắt đầu đưa các thi thể nạn nhân trong vụ cháy ra ngoài, trước khi chuyển lên xe cứu thương đưa tới nhà xác.
7 giờ 30 phút, lực lượng chức năng đưa nạn nhân cuối cùng ra ngoài.
Danh tính 5 nạn nhân bị tử vong trong vụ cháy ngôi nhà 3 tầng, gồm: Nguyễn Văn Sơn (62 tuổi), vợ ông Sơn là bà Lý (61 tuổi), Nguyễn Văn Hiếu (33 tuổi), Lê Thị Chiên (31 tuổi, vợ anh Hiếu) và cháu Nguyễn Duy Huy (8 tháng tuổi).
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn kể trên là do bắt nguồn từ việc cháy bốt điện đặt ngay trước ngôi nhà 3 tầng. Hiện Cơ quan Công an đã phong tỏa hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.