Chạy máy phát điện trong nhà, 1 bé gái 8 tuổi tử vong vì ngạt khí

Công Nguyên
Công Nguyên
12/06/2019 21:57 GMT+7

Nhà bị ngắt điện, chủ nhà mượn máy phát điện về nhà sử dụng, thì xảy ra vụ việc 7 người bị ngạt khí, trong đó có 1 bé gái 8 tuổi tử vong.

Tối 12.6, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp với Công an TP.HCM đang tiến hành điều tra xác minh vụ chạy máy phát điện trong nhà làm 7 bà cháu bị ngạt khí, trong đó có 1 bé gái 8 tuổi đã tử vong tại nhà trên đường số 43 (P.Hiêp Bình Phước, Q.Thủ Đức).
Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông Lê Văn Mười Hai (65 tuổi, ngụ tại căn nhà nói trên) dậy sớm đi uống cà phê. Tới 9 giờ ông về nhà, gọi cửa nhưng không ai ra mở, nghĩ mọi người trong nhà đang còn ngủ nên ông đi công việc.
Tới 11 giờ cùng ngày, ông Hai quay về nhà lần thứ 2 nhưng gọi cửa cũng không ai mở nên ông tiếp tục đi công việc.
Tới 13 giờ cùng ngày, ông Hai quay về lần thứ 3 gọi cửa thì một người cháu trai 5 tuổi đi ra mở cửa nhưng có biểu hiện bất thường, mệt mỏi và nói không thành tiếng.
Công an thu giữ máy phát điện để điều tra làm rõ Ảnh: CTV
Thấy vậy, ông Hai đi vào nhà kiểm tra thì phát hiện bà Trần Thị Phụng (64 tuổi, vợ ông Hai) và 6 người cháu ngủ mê man, có biểu hiện hôn mê sâu. Ngay lập tức, ông Hai hô hoán hàng xóm đến phụ giúp đồng thời gọi điện xe cấp cứu.
Sau đó, các y tá có mặt sơ cứu rồi chuyển 7 nạn nhân vào bệnh viện. Tuy nhiên, cháu gái tên Lê Thị Bích Trâm (8 tuổi, cháu ngoại ông Hai) đã tử vong. Bà Phụng và 4 em nhỏ khác hiện đã tỉnh táo và sức khỏe ổn định, riêng còn một bé trai vẫn hôn mê.
Nhận được thông tin, công an có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.
Ông Hai cho biết do nhà bị ngắt điện nên ông đi mượn một máy phát điện chạy bằng dầu về cung cấp điện cho gia đình dùng. 6 cháu bé bị ngạt khí đều là cháu của ông Hai và bà Phụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.