Cháy lớn tại thành phố Hưng Yên, lửa từ nhà máy nhựa lan nhanh sang chợ Gạo

Vũ Hân
Vũ Hân
25/07/2018 23:17 GMT+7

Tối 25.7, một đám cháy lớn xảy ra tại thành phố Hưng Yên, xuất phát từ nhà máy nhựa và lan sang khu vực chợ Gạo - một trong những chợ lớn nhất của khu vực.

Theo thông tin được cộng tác viên của Thanh Niên cập nhật tại hiện trường, đám cháy lớn và lan rất nhanh.
Trao đổi với phóng viên trong tối, ông Trần Công Quyền, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết: lực lượng chức năng đã nhận được thông tin và lập tức triển khai chữa cháy.
Nhiều người hiếu kỳ đứng xem đám cháy lớn Ảnh: CTV
Nhận định ban đầu cho thấy, đám cháy xuất phát từ khu vực Nhà máy nhựa Hưng Yên nằm trên địa bàn phường An Tảo, thành phố Hưng Yên, sau đó nhanh chóng lan sang khu vực chợ Gạo ở gần đó.
Theo ông Quyền, hiện lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy của tỉnh đã tập trung mọi lực lượng để nhanh chóng dập tắt đám cháy, hạn chế tối đa thiệt hại.
Dù đám cháy xảy ra rất dữ dội, cột khói bốc lên rất cao, nhưng đông đảo người dân hiếu kỳ vẫn đứng xem, khiến đoạn ngã tư chợ Gạo bị tắc nghẽn.
Hiện trường vụ cháy Ảnh: CTV
Một số tiểu thương khi hay tin cháy chợ cũng đã đến hiện trường để tìm cách đưa hàng hoá ra ngoài.
Một mối lo lớn là đám cháy có thể lan sang khu vực dân cư, bởi chợ Gạo nằm ngay ngã tư đường lớn, quanh đó có khá nhiều nhà dân
Trao đổi nhanh với Thanh Niên lúc 22 giờ 35 phút, đại tá Phạm Đăng Khoa, Phó giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, người đang trực tiếp chỉ huy chữa cháy ở hiện trường đã loại bỏ nguy cơ này.
Theo cập nhật vắn tắt từ ông Khoa, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được đám cháy, loại bỏ nguy cơ cháy lan.
Lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên tạm thời xác định không có thiệt hại về người. Đến 23 giờ đêm, công tác chữa cháy vẫn đang được tích cực triển khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.