Cháy lớn tại nhà máy sản xuất củi trấu khiến 1 công nhân bị thương nặng

31/07/2019 15:00 GMT+7

Đám cháy lớn bùng phát giữa khuya tại nhà máy sản xuất củi trấu ở Đồng Tháp làm 1 công nhân bỏng nặng.

Khoảng 3 giờ 50 phút ngày 31.7, một đám cháy lớn bùng phát tại nhà máy Duy Phát chuyên sản xuất củi trấu ở khóm Tân Hòa, P.An Hòa, TP. Sa Đéc (Đồng Tháp) đã làm 1 công nhân bị bỏng nặng và nhiều máy móc thiết bị của nhà máy hư hỏng nặng.

Cảnh hoang tàn của nhà máy sau vụ cháy

Ảnh: Trần Ngọc

Thời điểm xảy ra cháy có 9 công nhân đang làm việc trong nhà máy. Nhiều người kịp thời bỏ chạy ra ngoài, riêng anh Nguyễn Lê Trọng Tính (30 tuổi) chạy không kịp nên bị bỏng nặng, phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.
Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đồng Tháp đã điều 2 xe chuyên dụng cùng 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do nhà máy có diện tích lớn (khoảng 1.100 m2) lại chuyên sản xuất và kinh doanh các vật liệu dễ cháy như trấu nghiền và trấu viên nên tình trạng cháy càng thêm dữ dội. Khoảng 40 phút sau, lực lượng chức năng mới khống chế được đám cháy và đến 7 giờ cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Sức nóng của ngọn lửa khiến mái tôn cũng bị cháy

Ảnh: Trần Ngọc

Tại hiện trường, khung sườn nhà máy cùng nhiều máy móc thiết bị hư hỏng nặng. Tổng mức thiệt hại và nguyên nhân xảy ra đám cháy lớn tại nhà máy này vẫn đang được ngành chức năng thống kê, điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.