Cháy lớn tại Nhà máy gạch Viglacera Thăng Long

21/03/2016 08:46 GMT+7

Rất may, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, công nhân làm việc trong nhà máy đã ra về, nên không xảy ra sự cố đáng tiếc nào về người.

Rất may, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, công nhân làm việc trong nhà máy đã ra về, nên không xảy ra sự cố đáng tiếc nào về người.

Cháy lớn tại Nhà máy gạch Viglacera Thăng Long - Ảnh: Khánh AnCháy lớn tại Nhà máy gạch Viglacera Thăng Long - Ảnh: Khánh An
Lúc 17 giờ 30 ngày 20.3, lửa và khói đen bất ngờ bốc ra mù mịt tại Nhà máy sản xuất gạch Viglacera Thăng Long, thuộc Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long có trụ sở ở P.Phúc Thắng (TX.Phúc Yên, Vĩnh Phúc).
Theo những người dân chứng kiến vụ việc, không lâu sau khi xảy ra cháy, lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp đã được điều động tới hiện trường, khẩn trương dập lửa. Lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc cho biết họ đã điều động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.
Tới 18 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế, dập tắt, không để lan rộng. Rất may, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, công nhân làm việc trong nhà máy đã ra về, nên không xảy ra sự cố đáng tiếc nào về người. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê thiệt hại về tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.