Cháy lớn tại kho phế liệu, 3 xe tải bị thiêu rụi

01/05/2019 17:11 GMT+7

Một đám cháy lớn tại kho phế liệu khiến 3 xe tải bị thiêu rụi và một số xe cuốc đất đậu gần đó liên luỵ.

Chiều 1.5, Công an H.Thủ Thừa (Long An) cho biết đang phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường để thu thập tài liệu, chứng cứ tìm ra nguyên nhân vụ cháy lớn vựa thu mua phế liệu, gây thiệt hại lớn về tài sản.
Khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, người dân ven QL62 thuộc ấp 3, xã Mỹ Phú, H.Thủ Thừa phát hiện vựa thu mua phế liệu cạnh cây xăng Phát Huệ bốc cháy dữ dội.
Do nắng nóng, gió thổi mạnh, ngọn lửa lan nhanh ra khu vực mái nhà và cháy ra đống phế liệu trước sân. Dù phát hiện cháy lớn nhưng do không có dụng cụ chuyên dụng và quá nóng, nhiều người chỉ đứng xa không dám tiếp cận để chữa cháy.
Gần 1 giờ sau, ngọn lửa thiêu rụi 3 ô tô tải đang đậu phía trước, cháy một phần một số xe cuốc đất. Toàn bộ tài sản bên trong cùng phế liệu bị cháy hoàn toàn. Rất may thời điểm này không có người bên trong.
Rất đông người dân đến xem lực lượng chữa cháy dập tàn lửa trong đống phế liệu ẢNH: ẢNH: KHÔI NGUYÊN
Theo một người dân liền kề, chủ vựa ở nơi khác đến, do nghỉ lễ nên cơ sở đóng cửa, ngưng thu mua. Đồng thời, thời điểm xảy ra cháy, ở khu vực bên ngoài ruộng, người dân cũng đang đốt rơm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.