Cháy lớn tại KCX Tân Thuận: 33 cảnh sát PCCC tham gia chữa cháy bị thương

Công Nguyên
Công Nguyên
01/05/2020 15:51 GMT+7

33 cảnh sát PCCC bị thương khi tham gia chữa cháy một công ty tại KCX Tân Thuận (Q.7, TP.HCM).

Ngày 1.5, đại tá Huỳnh Quang Tâm - Trưởng Phòng Phòng Cảnh sát PCCC TP.HCM và cứu nạn - cứu hộ (PC07) đến thăm, động viên tinh thần 33 cán bộ chiến sĩ bị thương khi tham gia chữa cháy tại KCX Tân Thuận (P.Tân Thuận Đông, Q.7) tối 30.4.

Hiện trường vụ cháy

ẢNH: CTV

Như Báo Thanh Niên đã thông tin, khoảng 18 giờ ngày 30.4, Cảnh sát PCCC nhận được tin báo cháy tại xưởng xi mạ - Công ty CP CX Technology (đường số 20, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7). Nhận thấy đây là vụ cháy phức tạp, có khả năng chạy lan sang các khu vực xung quanh, PC07 đã điều động 21 xe chữa cháy, 137 chiến sĩ của đến hiện trường dập lửa. Đến 20 giờ 10 phút cùng ngày, ngọn lửa được khống chế, dập tắt.
Vụ cháy đã thiêu rụi 800 mnhà xưởng cùng nhiều máy móc, thiết bị, nguyên liệu và tài sản tại đây. Tuy nhiên, do khu vực cháy có một số hóa chất đã khiến 33 cảnh sát PCCC bị thương khi làm nhiệm vụ.
Hiện tại, có 3 chiến sĩ đang điều trị tại Bệnh viện 30.4; Bệnh viện chấn thương chỉnh hình và Bệnh viện đa khoa Q.7. Riêng những người còn lại bị thương nhẹ nên sau khi được sơ cấp cứu tại chỗ và kiểm tra sức khỏe đã được về nhà dưỡng thương. Nguyên nhân vụ cháy đang được Cảnh sát PCCC điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.