Cháy lớn tại cửa hàng nội thất, người dân phá cửa xông vào cứu 4 người

15/01/2019 10:06 GMT+7

Một số thanh niên địa phương đã phá được cửa, dũng cảm xông vào đám cháy, đưa vợ chồng chủ cơ sở kinh doanh nội thất gỗ cùng hai cháu bé ra khỏi đám cháy an toàn.

Sáng 15.1, ông Nguyễn Văn Thình, Chủ tịch UBND H.Châu Thành (Long An), cho biết đám cháy lớn tại cơ sở kinh doanh trang trí nội thất và bàn ghế gỗ Thanh Nam (tại TT.Tầm Vu, H.Châu Thành) đã được dập tắt. Tài sản bị thiệt hại rất lớn nhưng rất may là 4 người dân đã được cứu thoát kịp thời.
Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ ngày 15.1, ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội tại cơ sở Thanh Nam, sau đó phát ra nhiều tiếng nổ. Người dân trong khu vực chạy đến thì đã thấy ngọn lửa bao trùm cơ sở rộng hơn 500 m2.
Vừa điện báo lực lượng chữa cháy, người dân ừa dùng búa, cây sắt đập tường, cạy cửa lao vào bên trong để cứu các nạn nhân đang kẹt bên trong. Một số thanh niên địa phương đã phá được cửa, dũng cảm xông vào đám cháy, đưa vợ chồng chủ cơ sở cùng hai cháu bé ra khỏi đám cháy an toàn.
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Long An điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Đến hơn 4 giờ cùng ngày (15.1), ngọn lửa mới được khống chế. Nhiều tài sản bên trong cơ sở bị thiêu rụi, trong đó gồm nhiều sản phẩm trang trí nội thất, 2 xe tải, 3 xe máy cùng nhiều tài sản có giá trị khác.
Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.