Cháy lớn ở quán karaoke, cả 'làng hát hò' náo loạn

29/07/2016 09:24 GMT+7

Nghe tin cháy, hàng loạt quán karaoke nằm trên cung đường được người dân gọi là 'làng ca hát', 'làng hát hò' trở nên náo loạn. Khách hát ở các quán karaoke hốt hoảng tháo chạy.

Khuya 28.7, tại quán karaoke Cường Phát nằm trên đường Trần Quang Diệu, TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) xảy ra vụ cháy lớn khiến nhiều khách hát hốt hoảng.
Nghe tin cháy, hàng loạt quán karaoke nằm trên đường Trần Quang Diệu được người dân TP.Quảng Ngãi gọi là “làng ca hát” náo loạn. Khách hát ở các quán đều hốt hoảng tháo chạy.
Vụ cháy khiến cả "làng hát hò" nằm trên đường Trần Quang Diệu (TP.Quảng Ngãi) náo loạn trong đêm Ảnh: Hiển Cừ

Lực lượng Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi huy động trên 50 cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện chữa cháy chuyên dụng đến dập lửa. Lãnh đạo Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi cũng có mặt tại hiện trường để chỉ huy việc chữa cháy.

Đại tá Võ Đức Nguyện, Giám đốc Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi (đứng bên phải) có mặt tại hiện trường chỉ huy việc chữa cháy Ảnh: Hiển Cừ

Theo quan sát của PV Thanh Niên, khói từ trong quán karaoke Cường Phát bốc lên mù mịt, mùi khét lẹt. Do thiết kế với phòng ốc kín, khói trong các phòng hát quá nhiều nên lực lượng Cảnh sát PCCC dù mang bình ô xy nhưng rất khó tiếp cận để dập tắt đám cháy từ bên trong.

Điều động xe thang chuyên dụng phun nước từ bên ngoài vào Ảnh: Hiển Cừ
Lực lượng Cảnh sát PCCC phải mang bình ô xy để tiếp cận đám cháy từ bên trong các phòng hát karaoke Ảnh: Hiển Cừ

Do vậy, lực lượng chức năng phải điều động xe thang chuyên dụng phun nước từ bên ngoài vào, ngăn không cho đám cháy lan sang các nhà bên cạnh, sau đó đập vách các phòng hát. Đến 2 giờ ngày 29.7, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt. Rất may, vụ cháy không gây thương vong về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào rạng sáng 7.5 vừa qua, tại quán karaoke Cường Phát cũng xảy ra một vụ cháy lớn nên phải tạm dừng một thời gian dài để tu sửa và vừa đưa vào hoạt động trở lại.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.