Cháy lớn ở Hà Nội, 5 người trong một gia đình thiệt mạng

11/06/2015 08:17 GMT+7

(TNO) 5 người trong một gia đình đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra vào rạng sáng nay tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

(TNO) 5 người trong một gia đình đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra vào rạng sáng nay tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường - Ảnh: Nam Anh

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 00 giờ 15 phút hôm nay, 11.6, tại căn nhà 3 tầng ở ngách 19, tổ 53, phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đến 7 giờ 30 sáng nay, 5 thi thể của các nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. 

Nhân chứng cho hay, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, căn nhà có 10 người đang ngủ, 5 người ở tầng 2 kịp thoát thân; trong khi 5 người còn lại ở tầng 3, trong đó có 2 người già, 1 em bé và đôi vợ chồng trẻ không may bị thiệt mạng. 
Các nạn nhân được xác nhận danh tính gồm: ông Nguyễn Văn Sơn (SN1953), bà Lý, vợ ông Sơn (SN 1954), anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1982), chị Lê Thị Chiên (SN 1984,  vợ anh Hiếu) và cháu Nguyễn Duy Huy (8 tháng tuổi, con của vợ chồng anh Hiếu).
Toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi - Ảnh: Nam Anh
Căn nhà phát hỏa nằm trong hẻm sâu, nên khi lực lượng chữa cháy tiếp cận đã gặp khó khăn trong khi ngọn lửa bùng lên dữ dội. 
Nhân chứng cho hay, khi xảy ra hỏa hoạn, người trong nhà và chung quanh la hét thất thanh, nhưng không thể nào tiếp cận căn nhà để cứu các nạn nhân không may.
Người nhà nạn nhân may mắn thoát chết cho biết, nạn nhân lớn tuổi nhất, ông Nguyễn Văn Sơn bị tai biến nên không thể di chuyển được. Khi xảy ra cháy, ngọn lửa bùng lên quá nhanh, dù mọi người kêu gào vừa cố lên tầng 3 để cứu 5 người ở trên nhưng không thể tiếp cận.
Toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi - Ảnh: MS
Đến khoảng 2 giờ 10 phút cùng ngày, ngọn lửa được khống chế sau khi đã thiêu rụi gần như toàn bộ tài sản, vật dụng trong căn nhà và để lại cảnh tang thương trong ngõ nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.