Cháy lớn ở công ty sản xuất thực phẩm chay

Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát tại nhà kho của một cơ sở sản xuất thực phẩm chay. Vụ cháy khiến nhiều người hoảng sợ tháo chạy.

Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát tại nhà kho của một cơ sở sản xuất thực phẩm chay. Vụ cháy khiến nhiều người hoảng sợ tháo chạy.

Sau gần 1 tiếng đồng hồ, lực lượng chữa cháy đã dập tắt hoàn toàn ngọn lửa - Ảnh: Khả LâmSau gần 1 tiếng đồng hồ, lực lượng chữa cháy đã dập tắt hoàn toàn ngọn lửa - Ảnh: Khả Lâm
Khoảng 14 giờ ngày 12.1, công nhân của một công ty sản xuất thực phẩm chay nằm ở số 10/1 đường TA17 (phường Thới An, quận 12, TP.HCM) đang chuẩn bị làm việc thì nghe tiếng nổ phát ra từ nhà kho.
Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát khiến nhiều công nhân lo sợ tháo chạy ra ngoài.
Cột khói bốc cao cả chục mét phát ra từ nhà xưởng - Ảnh: Hoài Nhơn
Một số người cố dùng bình chữa cháy mini khống chế đám cháy, nhưng kho lúc này chứa nhiều nguyên vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh.
Nhận được tin báo,  Cảnh sát PCCC quận 12 điều động 7 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu. Đến khoảng 14 giờ 50 cùng ngày (12.1), ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.
Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi nhiều loại thực phẩm chay thành phẩm và làm hư hại một số máy móc trong công ty. Rất may không có người bị thương.
Lực lượng chữa cháy phải phá tường, đưa vòi rồng vào dập lửa - Ảnh: Ngọc Thọ
Trao đổi với chúng tôi, thượng tá Phạm Văn Hùng, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận 12, cho biết lực lượng chữa cháy đã bảo vệ được hơn 1000 m² kho hàng thành phẩm của công ty thực phẩm chay này. Một nhà dân và một kho giấy bên cạnh cũng được ứng cứu kịp thời.
“Ngọn lửa nếu lan sang kho giấy ở sát bên thì vụ cháy sẽ phức tạp hơn rất nhiều”, thượng tá Hùng nói.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.