Cháy kho hàng ở Huế

15/11/2016 14:46 GMT+7

Hàng chục cảnh sát PCCC đã kịp thời dập lửa sau khi một kho hàng ở tầng 3 ngôi nhà trên đường Nguyễn Quang Bích, P.Tây Lộc, TP.Huế phát hỏa.

Vào khoảng 9 giờ 10 ngày 15.11, kho hàng trên tầng 3 một ngôi nhà ở đường Nguyễn Quang Bích (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) xảy ra hỏa hoạn. Kho hàng có diện tích khoảng 40 m2 chứa tấm đệm lốp cao su của máy gặt đập liên hợp.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, chủ nhà vắng mặt nên một số người dân và đội phòng cháy chữa cháy chợ Tây Lộc ở gần bên đã tìm cách dập lửa. Tuy nhiên, đám cháy nhanh chóng lan rộng.

Thiếu tá Chế Công Tâm, Trưởng phòng cảnh sát PCCC số 1, Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên -  Huế cho biết sau khi nhận được tin báo, lực lượng đã điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 30 chiến sĩ cảnh sát chữa cháy.

Người dân trên đường Nguyễn Quang Bích gặp một phen "hú vía" Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Đến khoảng 10 giờ 15 cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Theo thiếu tá Tâm nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, nhận định ban đầu có thể là do chập điện.


Khoảng 13 giờ 30 ngày 15.11, một vụ cháy đã xảy ra tại nhà hàng Nón tại cồn nổi gần Đập Đá, thuộc P.Vỹ Dạ, TP.Huế.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiễ sĩ đến chữa cháy. 30 phút sau đám cháy được khống chế hoàn toàn.
Được biết, khu nhà hàng Nón đã ngưng hoạt động. Trong quá trình xử lý tháo dỡ, tận dụng tài sản, các công nhân đã để mỏ hàn xì bén lửa lên mái vòm dẫn đến hỏa hoạn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.