Cháy homestay ở Phú Quốc, 2 người nước ngoài tử vong: Thuê lại nhà để kinh doanh

29/12/2019 06:59 GMT+7

Liên quan đến vụ cháy homestay ở Phú Quốc, 2 người nước ngoài tử vong, một lãnh đạo TT.Dương Đông cho biết căn nhà trên được bà Duyên thuê lại của một người sống ở Hà Nội để kinh doanh homestay.

Khoảng 2 giờ 45 ngày 28.12, sau một tiếng nổ lớn, căn nhà gỗ trên đường Nguyễn Thị Định (tổ 17, KP.8, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc, Kiên Giang) bốc cháy dữ dội.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và công an địa phương cùng các xe chữa cháy chuyên dụng đã đến hiện trường dập lửa và hỗ trợ các nạn nhân. Đến hơn 5 giờ cùng ngày, đám cháy hoàn toàn được dập tắt.
Vụ cháy đã làm 2 người tử vong, 5 người bị thương. Trong đó, 2 nạn nhân tử vong đều là người nước ngoài, gồm cô Gubai Dullina Laisan (26 tuổi, quốc tịch Nga) và một người nữ chưa rõ lai lịch.
5 nạn nhân bị thương gồm: Hoàng Thị Duyên (32 tuổi, quê Thái Bình), Cao Thị Tường Vi (40 tuổi, quê Vĩnh Long), Bùi Yến Nhi (30 tuổi, quê Tiền Giang), Jens Peter Hofmann (43 tuổi, quốc tịch Đức) và một nam du khách nước ngoài khác chưa rõ lai lịch.
Theo một lãnh đạo TT.Dương Đông, căn nhà trên được bà Hoàng Thị Duyên thuê lại của một người sống ở Hà Nội để kinh doanh homestay. Diện tích cháy khoảng 300 m2, ngoài ra các thiệt hại khác chưa thống kê được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.