Cháy dữ dội tại Công ty bao bì Đài Chương, thiệt hại khoảng 50 tỉ đồng

11/06/2016 11:14 GMT+7

Đám cháy bùng phát dữ dội nhiều giờ liền tại Công ty TNHH sản xuất in bao bì giấy Đài Chương (Tây Ninh) vào khuya 10.6

Đến 11 giờ ngày 11.6, công tác cứu hộ và khám nghiệm hiện trường của các lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh và H.Trảng Bàng tại Công ty TNHH sản xuất in bao bì giấy Đài Chương (đường số 6, KCN Trảng Bàng thuộc địa phận X.An Tịnh, H.Trảng Bàng) vẫn đang được tiến hành khẩn trương.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 10.6, vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty TNHH sản xuất in bao bì giấy Đài Chương. Vào thời điểm này, có hàng trăm công nhân và người dân khu vực lân cận bỏ chạy tán loạn. Cột lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu xưởng sản xuất.
Ngọn lửa bao trùm toàn bộ khu sản xuất rộng hơn 4.000 m2 Ảnh: Giang Phương

Khi đám cháy vừa xảy ra, dù lực lượng chữa cháy tại chỗ dùng nhiều biện pháp nhưng vẫn không thể khống chế được đám cháy. Ngay sau đó, gần 100 cán bộ, chiến sĩ lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ tỉnh Tây Ninh, Trảng Bàng và các huyện lân cận được điều động đến hiện trường.
Đến khoảng 5 giờ sáng hôm sau (11.6), đám cháy cơ bản được dập tắt. Tuy vậy, khói vẫn bốc lên âm ỉ vài nơi bên trong khu xưởng.
Theo thống kê ban đầu, diện tích khu xưởng bị cháy hơn 4.000 m2, ước tính thiệt hại khoảng 50 tỉ đồng.
Sáng 11.6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc đã trực tiếp có mặt tại hiện trường vụ cháy. Ông Ngọc cũng chia sẻ với doanh nghiệp về những thiệt hại và khó khăn trước mắt đồng thời đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.