Cháy dãy trọ công nhân lúc rạng sáng, cô gái 18 tuổi tử vong

Công Nguyên
Công Nguyên
02/12/2018 11:58 GMT+7

Dãy trọ bất ngờ bốc cháy dữ dội, ngọn lửa cháy lan nhanh nhưng Cảnh sát PCCC đã kịp thời đưa được nhiều người sống tại đây ra ngoài. Tuy nhiên, vụ cháy đã làm một nữ công nhân 18 tuổi mắc kẹt bên trong và tử vong.

Cháy khu nhà trọ lúc nửa đêm, một người chết
Khoảng 2 giờ 30 ngày 2.12, khu nhà trọ số 378 đường Hồ Học Lãm (P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM) bất ngờ bốc cháy. Phát hiện ngọn lửa, nhiều người dân xung quanh dùng bình chữa cháy tại chỗ, nước dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa lan nhanh và bốc cháy dữ dội. Lúc này trong dãy trọ rất nhiều người hoảng hốt tìm cách thoát ra ngoài.
Khu vực bị phong tỏa để chữa cháy Ảnh: CTV
Cảnh sát PCCC đến ứng cứu Ảnh: CTV
Nhận tin báo, lực lượng PCCC thuộc Công an Q.Bình Tân đã điều 8 xe chữa cháy cùng 50 chiến sĩ đến ứng cứu. Cảnh sát PCCC đã chia ra nhiều hướng dập lửa, phá cửa, đập vách tường để đưa 20 người ra ngoài. Cảnh sát PCCC Công an Q.6 cũng điều 6 xe chuyên dụng đến chi viện để cùng dập lửa.
Khoảng 15 phút sau ngọn lửa được khống chế, dập tắt. Cảnh sát PCCC đã tìm thấy thi thể của chị Lê Thị Nương (18 tuổi, quê Bình Định) bị mắc kẹt bên trong và đã tử vong. 20 người khác được đưa ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn, ngạt khói, bị thương nhẹ và nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.
Người dân tập trung theo dõi vụ việc Ảnh: CTV
Ngay khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND, Công an Q.Bình Tân có mặt để chỉ đạo công tác chữa cháy và hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy.
Dãy trọ này được đa số công nhân thuê để sinh sống. Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản, vật dụng.
Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.