Cháy cửa hàng điện máy, thiệt hại 1 tỉ đồng

12/02/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra vào tối 11.2 đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị, thiệt hại ước tính 1 tỉ đồng, rất may không có thiệt hại về người.

(TNO) Một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra vào tối 11.2 đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị, thiệt hại ước tính 1 tỉ đồng, rất may không có thiệt hại về người.
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Gia Bách
Nhiều vật dụng bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh: Gia Bách
Người dân có nhà trong khu vực tháo chạy ra đường - Ảnh: Gia Bách
Khoảng 20 giờ 10 phút tối 11.2, ngọn lửa bùng phát tại tầng trệt của Công ty TNHH TM-DV Điện máy - Điện lạnh Huỳnh Mai (số 10, đường Hoàng Diệu, phường 2, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) rồi nhanh chóng cháy lan sang tầng 2 của căn nhà, thiêu rụi nhiều hàng hóa dự trữ bán tết của công ty này.
Theo thông tin ban đầu, công ty trên do bà Cao Huỳnh Mai (ngụ phường 4, TP.Cà Mau) làm chủ, chuyên kinh doanh các trang thiết bị điện tử.
Một số nhân viên của công ty cho hay, thời điểm phát hiện đám cháy, căn nhà đã đóng cửa, ngọn lửa phát ra từ phía trong rồi nhanh chóng cháy lan.
Do đám cháy xảy ra gần khu vực chợ đầu mối phường 2 nên có hàng trăm người dân có nhà chung dãy với căn nhà số 10 nói trên bỏ chạy ra đường.
“Đây là thời điểm nhà nào cũng dự trữ hàng hóa, rất may đám cháy được khống chế. Sát với căn nhà xảy ra cháy là cơ sở kinh doanh gas và bếp gas”, một người dân cho biết.
Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Cà Mau điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng, cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến hơn 21 giờ 30 phút, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.
Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.