Cháy chung cư ở Linh Đàm, cư dân hoảng loạn

01/11/2016 09:00 GMT+7

Khoảng 23 giờ ngày 31.10, xảy ra một vụ hỏa hoạn tại khu chung cư RainBow Linh Đàm (khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Thời điểm trên, người dân trong khu chưng cư phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại một căn hộ ở tầng 8 tòa CT2. Tuy nhiên, lúc này các thiết bị báo cháy đều không hoạt động, khiến hầu hết dân cư trong tòa nhà không biết vụ việc.
Do hệ thống báo cháy tự động không hoạt động, một số người trong khu chung cư đã phải di chuyển lên các tầng để hô hoán, báo cho các hộ dân thoát thân xuống tầng trệt.
chay-chung-cu-khu-linh-dam
Đám cháy ở tầng 8 khiến công tác cứu hỏa gặp khó khăn Ảnh Minh Chiến
chay-chung-cu-linh-dam
Người dân trong khu chung cư sơ tán ra bên ngoài Ảnh Minh Chiến
Thời tiết có gió lớn khiến ngọn lửa ở căn hộ tầng 8 bùng phát nhanh, cháy lan ra khu vực ban công. Hàng trăm người sinh sống tại tòa nhà CT2 hoảng sợ, bỏ chạy xuống dưới.
Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 8 (Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội) đã huy động 3 xe chữa cháy đến hiện trường triển khai các phương án khoanh vùng, dập lửa. Xe thang cũng được huy động để tiếp cận vị trí cháy ở tầng 8.
Cùng lúc, cảnh sát sử dụng mặt nạ chống độc, bình oxy để tiếp cận căn hộ bị cháy. Sau gần 1 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản được khống chế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.