Cháy chợ ở Thanh Hóa lúc sáng sớm, nhiều ki ốt bị thiêu rụi

02/10/2019 10:06 GMT+7

Một khu chợ tạm ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) bất ngờ bốc cháy dữ dội vào sáng sớm 2.10, khiến nhiều ki ốt và hàng hóa của tiểu thương bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Đến 7 giờ sáng nay 2.10, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa mới dập tắt hoàn toàn vụ cháy chợ tạm ở trung tâm thị trấn Tĩnh Gia (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) sau nhiều giờ nỗ lực dập lửa.

Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa

Ảnh Phúc Ngư

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện hỏa hoạn xảy ra tại một ki ốt trong khu chợ tạm ở trung tâm thị trấn Tĩnh Gia liền hô hoán nhau dùng nước và bình chữa cháy mini dập lửa.
Tuy nhiên, do trong ki ốt chứa nhiều các hàng hóa dễ cháy nên lửa bùng phát dữ dội, lan sang nhiều ki ốt xung quanh. Người dân sau đó đã báo cho lực lượng chức năng đến hỗ trợ dập lửa.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy

Ảnh Phúc Ngư

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động nhiều xe chữa cháy và khoảng 50 cán bộ chiến sĩ đến dập lửa. Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cũng trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy.
Đến khoảng 7 giờ cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn nhưng hầu hết các ki ốt trong khu chợ tạm bị lửa thiêu rụi. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang thống kê thiệt hại của vụ cháy.

Nhiều ki ốt bị lửa thiêu rụi

Ảnh Phúc Ngư

Được biết, khu chợ tạm này được dựng lên để phục vụ cho các tiểu thương ở chợ Còng kinh doanh buôn bán vì chợ cũ đang trong quá trình xây dựng lại. Chợ tạm mới đi vào hoạt động được ít ngày thì xảy ra hỏa hoạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.