Cháy bình gas, ba cha con bị bỏng nặng

05/07/2017 10:59 GMT+7

Trong lúc anh Hưng đang cùng 2 con trai nấu ăn thì bất ngờ phần đầu dây dẫn gas bị bật ra, phun thẳng khí gas vào người của 3 cha con. Ngọn lửa bùng lên quá nhanh khiến anh Hưng cùng hai con không kịp chạy.

Sáng 5.7, các bác sĩ trực tiếp điều trị cho 3 cha con anh Hưng cho biết, hiện sức khỏe của hai cháu Hà và Hùng đã ổn định, hiện các cháu đã ăn uống bình thường.
Riêng anh Hưng vẫn đang sốt cao do diện tích bỏng gần 70% bề mặt da trên cơ thể, các vết bỏng đã sưng tấy, nổi bóng nước. Hiện anh Hưng đang còn khó thở và đau phần ngực, bụng và vẫn chưa ăn uống được.
Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 4.7, tại thôn Ple Bai, xã Ia Piar (H.Phú Thiện, Gia Lai) đã xảy ra vụ cháy bình gas khiến anh Nguyễn Mạnh Hưng (34 tuổi) cùng hai con trai là Nguyễn Mạnh Hà (14 tuổi), Nguyễn Minh Hùng (10 tuổi) nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.
Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Tâm (chị gái của anh Hưng), trong lúc anh Hưng đang cùng hai con nấu ăn ở nhà bếp thì bất ngờ phần đầu dây dẫn gas bị bật ra, phun thẳng khí ga vào người 3 cha con. Ngọn lửa bùng lên quá nhanh khiến anh Hưng cùng hai con không kịp chạy.
Nghe tiêng kêu cứu, vợ anh Hưng từ trong phòng ngủ chạy ra thấy anh Hưng cùng hai con bị lửa táp đen toàn thân, quần áo cũng bị cháy. Vợ anh Hưng tri hô hàng xóm đến ứng cứu và đưa 3 cha con anh Hưng đến bệnh viện để điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.