Cháy bãi tập kết rác gần chung cư, hàng trăm hộ dân hoảng hốt

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
26/10/2018 21:21 GMT+7

Vì đám cháy bãi tập kết rác xảy ra gần các block chung cư nên người dân hoảng hốt vì cách đây nửa tháng cũng xảy ra vụ cháy lớn tại một căn hộ.

Khoảng 19 giờ 15 phút ngày 26.10, tại bãi tập kết rác thải sinh hoạt ở bãi đất trống nằm ở ngã 3 đường Trần Thánh Tông - Phạm Huy Thông (P.Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) bỗng dưng bốc cháy dữ dội.
Do vật cháy là rác nên bốc mùi hôi thối, khói từ đám cháy bao trùm cả một khu vực rộng. Người dân sinh sống gần khu vực này lập tức thông báo cho lực lượng PCCC (Công an TP.Đà Nẵng).
Nhận được tin báo, 2 xe cứu hỏa cùng hơn 10 chiến sĩ cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Sau khoảng hơn 20 phút phun nước, đám cháy được không chế hoàn toàn.
Vụ việc khiến hàng hàng trăm hộ dân sống tại các block chung cư gần đó hốt hoảng vì lo sợ.
Trước đó, ngày 11.10, một căn hộ tại tầng 12 chung cư 12T5, gần bãi tập kết rác, bất ngờ bốc cháy khiến hàng trăm hộ dân tại đây tháo chạy.

Đây không phải lần đầu tiên tại khu vực Nại Hiên Đông cháy bãi tập kết rác ẢNH: HOÀNG SƠN
Theo người dân sống tại các block chung cư gần đám cháy, hàng ngày, một lượng lớn rác từ các khu chung cư, chợ Nại Hiên Đông được tập kết về đây gây ô nhiễm, bốc mùi hôi thối nồng nặc… Nhiều lần người dân kiến nghị di dời nhưng ngành chức năng vẫn chưa xử lý.

Cũng theo phản ánh, khu vực này, hàng đêm thường xuyên có người đến đốt rác, gây cháy lan. Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng đã nhiều lần điều phương tiện đến chữa cháy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.