Cháu sát hại bà rồi tạo hiện trường giả

14/01/2016 18:31 GMT+7

Sau khi bóp cổ bà Nguyễn Thị Hương đến chết, Huệ tạo hiện trường giả về một vụ giết người cướp của để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Sau khi bóp cổ bà Nguyễn Thị Hương đến chết, Huệ tạo hiện trường giả về một vụ giết người cướp của để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Nghi phạm Hồ Thị Huệ - Nguồn: Facebook của nghi phạmNghi phạm Hồ Thị Huệ - Nguồn: Facebook của nghi phạm
Chiều nay 14.1, thiếu tá Hồ Xuân Thành, Đội trưởng Đội trọng án (Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội, Công an Nghệ An) cho biết, tại cơ quan công an, nghi phạm Hồ Thị Huệ (26 tuổi, ngụ phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) khai nhận đã sát hại bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, ngụ cùng phường).
Theo thiếu tá Thành, Huệ là cháu họ của bà Hương. Bà Hương có 3 người con nhưng đều đi làm ăn xa, chồng đã mất. Khoảng hơn 6 giờ sáng 5.1, Huệ đem 2 triệu đồng sang nhà bà Hương để trả (Huệ nợ bà Hương 5,6 triệu đồng). Đến nơi, thấy cổng và cửa nhà mở hé, Huệ gọi bà Hương nhưng không thấy bà Hương trả lời liền đẩy cửa vào nhà.
Theo lời khai, Huệ vào phòng ngủ của bà Hương, bất ngờ bị bà Hương dùng chăn trùm lên người rồi hô: “Ông là ai?” và liên tiếp đánh vào vai và đầu Huệ. Mặc dù Huệ nói: "Cháu là Huệ"  nhưng bà Hương vẫn vật Huệ xuống sàn nhà. Hai bên vật lộn nhau và Huệ thoát ra được, sau đó đè lên người, bóp cổ bà Hương. Một lúc sau, thấy bà Hương nằm bất động, Huệ đứng dậy bật đèn.
Phát hiện bà Hương đã chết, Huệ liền nghĩ cách tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Huệ ra phía sau nhà lấy 1 xà beng dài khoảng 60 cm vào cạy két sắt để trong phòng ngủ để tạo ra hiện trường của một vụ giết người cướp của.
Sau đó, Huệ ra đường ăn sáng rồi đón xe ra nhà bố mẹ chồng ở Bắc Giang  chơi. Ngày 7.1, Huệ quay về nhà và ngày 11.1 thì bị cơ quan điều tra bắt giữ
Huệ học đến lớp 7 thì nghỉ, sau đó lấy chồng, hành nghề chụp ảnh cưới, làm tóc và hiện đã có 2 con. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.