Cháu bé hơn 1 tháng tuổi bị chết trong chậu nước ở Hà Nội

12/06/2017 13:09 GMT+7

Sau khi phát hiện con nhỏ không nằm cạnh, bố mẹ hốt hoảng đi tìm thì cháu bé hơn 1 tháng tuổi đã tử vong trong chậu nước.

Sáng nay, 12.6, người dân xã Hữu Bằng (huyện Thạch Thất, Hà Nội) hốt hoảng khi một cháu bé hơn 1 tháng tuổi được phát hiện tử vong trong chậu nước của một gia đình trong xã.
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng nay, bố mẹ của cháu bé khi khi thức dậy không thấy con ngủ bên cạnh nên hốt hoảng đi tìm. Sau khi tìm kiếm trong nhà, gia đình phát hiện cháu bé tử vong ở chậu nước. Chiếc chậu nhựa phát hiện cháu tử vong hằng ngày gia đình vẫn sử dụng để tắm cho cháu.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Trao đổi với Thanh Niên, ông Đỗ Chí Năng, Trưởng Công an xã Hữu Bằng, xác nhận trên địa bàn xã xảy ra một vụ cháu bé 35 ngày tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân.
"Tôi đang cùng tổ công tác của công an huyện, công an thành phố Hà Nội ở hiện trường vụ việc. Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiêm tử thi", ông Năng cho biết thêm.
Theo nguồn tin của chúng tôi, nạn nhân là bé trai, sinh vào đầu tháng 5 vừa qua. Bố cháu bé tên H., mẹ tên Tr., vừa kết hôn năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.