Cháu bé 8 tuổi bị bố đánh bằng điếu cày đang rất nguy kịch

17/03/2014 21:00 GMT+7

(TNO) Theo các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức, nhiều khả năng cháu Đỗ Doãn Lộc (8 tuổi, học sinh trường tiểu học Tiền An thuộc phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) bị chính bố đẻ đánh bằng điếu cày đang rất nguy kịch.

(TNO) Chiều tối ngày 17.3, trao đổi với Thanh Niên Online, các bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức cho biết, hiện sức khỏe của cháu Đỗ Doãn Lộc (8 tuổi, học sinh trường tiểu học Tiền An thuộc phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đang rất nguy kịch.

Theo một bác sĩ điều trị, sau gần 2 ngày được hồi sức, thở máy và sử dụng các thuốc trợ tim nhưng tình trạng sức khỏe của cháu bé vẫn diễn tiến xấu dần. Các dấu hiệu sống hầu như không còn, thân nhiệt cháu Lộc giảm nhanh. Nhiều khả năng cháu không qua khỏi trong đêm 17.3.

Liên quan tới vụ việc đau lòng kể trên, trước đó lúc 18 giờ ngày 15.3, Công an phường Tiền An tiếp nhận thông tin về việc cháu Lộc bị chính bố đẻ của mình là Đỗ Văn Lợi (46 tuổi, ở phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) dùng điếu cày đánh đập vào nhiều bộ phận trên cơ thể.


Cháu Lộc đang rất nguy kịch - Ảnh: Hà An

Ngay sau đó, bé Lộc được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh. Do vết thương nặng, tới sáng ngày 16.3, người thân trong gia đình đưa cháu Lộc tới Bệnh viện Việt Đức để cứu chữa trong tình trạng hôn mê sâu, chấn thương sọ não nặng, xung huyết vùng mặt, trên người xuất hiện nhiều vết bầm tím. Về phía Lợi, sau khi đánh con đã bỏ trốn.

Đến 9 giờ ngày 17.3, Công an TP.Bắc Ninh đã bắt giữ được Lợi khi đang lẩn trốn tại nhà một người quen. Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Bắc Ninh cho biết đã khởi tố hình sự, bắt tạm giam đối với Lợi để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và hành hạ trẻ em.

Được biết Lợi thuộc thành phần bất hảo trên địa bàn, từng có tiền án, tiền sự và từng phải chịu án tù 8 năm về tội tàng trữ và sử dụng ma túy. Trong khi đó bé Lộc là con của Lợi và người vợ cũ đã ly thân. Trước đây Lộc sống với mẹ trên Hà Nội, nhưng khoảng 1 năm gần đây được Lợi đưa về nuôi. Theo nhiều hàng xóm, Lộc là cháu bé ngoan, nhưng thời gian gần đây bé Lộc hay bị bố đánh. Hàng xóm đã nhiều lần can ngăn nhưng Lợi vẫn chứng nào tật ấy.

Tin, ảnh: Hà An - Liên Châu

>> Giết người bằng điếu cày
>> Vụ án dùng điếu cày đập chết người
>> Điếu cày dẹp loạn giao thông
>> Phố điếu cày Hà Nội
>> Truy tố blogger "Điếu Cày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.