Cháu bé 3 tuổi tử vong tại chung cư do mảnh bê tông rơi trúng đầu

Khánh Hoan
Khánh Hoan
26/12/2018 12:15 GMT+7

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định vật cứng rơi trúng đầu cháu bé 3 tuổi ở Nghệ An đang chơi cầu trượt dưới sân chung cư là do mảnh bê tông từ trên cao rơi xuống.

Liên quan đến cái chết thương tâm của cháu bé 3 tuổi ở chung cư Lotus House (phường Quang Trung, thành phố Vinh, Nghệ An) khi đang chơi cầu trượt dưới sân chung cư này, sáng nay (26.12), cơ quan chức năng thành phố Vinh đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.
Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng xác định, vào thời điểm cháu bé đang chơi cầu trượt cùng với bố mẹ ở sân chung cư thì một mảnh bê tông có kích thước gần bằng một viên gạch rơi từ tầng thượng của khu chung cư xuống. Mảnh bê tông này được xác định là mảnh vỡ của một nắp đậy ở trên tầng thượng tòa chung cư.
Nơi cháu bé gặp nạn ẢNH K.HOAN
Ông Hà Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường Quang Trung, cho biết hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xác định trách nhiệm của cá nhân, đơn vị liên quan đến cái chết của cháu bé. Sau khi sự việc xảy ra, phường đã hỗ trợ, phối hợp với gia đình cháu bé để lo hậu sự cho cháu. Thi thể cháu bé đã được đưa về quê bố mẹ cháu ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) để mai táng.
Như Thanh Niên thông tin, khoảng 17 giờ 30 ngày 25.12, cháu bé 3 tuổi được bố mẹ sống ở tầng 3 chung cư Lotus House (cao 17 tầng) đưa xuống chơi cầu trượt dưới sân chung cư, sát lối ra đường. Khi cháu bé đang chơi thì bất ngờ một vật cứng từ trên cao rơi xuống trúng đầu cháu bé khiến nạn nhân bị thương rất nặng, máu chảy nhiều. Cháu bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Khu chung cư này do Công ty TECCCO Vinh làm chủ đầu tư, đã sử dụng từ 6 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.