Cháu bé 3 tuổi tử vong do vật thể cứng từ chung cư rơi trúng đầu

Khánh Hoan
Khánh Hoan
25/12/2018 22:49 GMT+7

Một cháu bé 3 tuổi ở Nghệ An đang chơi cầu trượt dưới sân tòa nhà chung cư thì bất ngờ bị một vật thể cứng từ trên cao rơi xuống trúng đầu khiến cháu bé tử vong.

Vụ việc thương tâm trên xảy ra vào chiều 25.12, tại chung cư Lotus House (ở phường Quang Trung, TP.Vinh, Nghệ An).
Một số nhân chứng tại chung cư này cho biết, vào khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, cháu bé 3 tuổi được người mẹ (chưa rõ danh tính 2 mẹ con) sống ở chung cư cao 17 tầng này cho chơi cầu trượt dưới sân chung cư, sát khu vực lối ra của chung cư.
Khi cháu bé đang chơi thì bất ngờ một vật thể cứng từ trên cao rơi xuống trúng đầu, khiến cháu bé bị thương rất nặng, máu chảy nhiều. Cháu bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Vị trí cháu bé gặp nạn ẢNH T.LỘC
Tối nay, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, ông Hà Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường Quang Trung, cho biết sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo phường đến bệnh viện để hỗ trợ lo hậu sự cho cháu bé và chia buồn cùng gia đình cháu.
Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. “Hiện chúng tôi chỉ mới biết vật rơi xuống trúng đầu cháu bé là vật thể cứng, chưa rõ đó là gạch hay mảng vữa bê tông và từ tầng nào rơi xuống", ông Sơn nói.
Chung cư Lotus House do Công ty TECCCO Vinh làm chủ đầu tư. Tòa nhà cao 17 tầng, đã sử dụng từ 6 năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.