Chặt đứt đường dây mua bán ma túy từ Campuchia về TP.HCM tiêu thụ

Công Nguyên
Công Nguyên
31/03/2020 19:27 GMT+7

Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Campuchia về TP.HCM, bắt giữ nhiều nghi phạm.

Ngày 31.3, Công an TP.HCM cho biết đơn vị này vừa phối hợp với Bộ Công an triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Campuchia về TP.HCM tiêu thụ. Công an thu giữ hơn 13kg ma túy các loại và 4.322 viên thuốc lắc.
Theo Công an TP.HCM, qua công tác nắm địa bàn, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện băng nhóm của Huỳnh Trí Thức (37 tuổi, ngụ Q.4) móc nối với một số người Việt Nam đang sinh sống tại Campuchia tổ chức thành đường dây vận chuyển ma túy. Ma túy được đường dây đưa Campuchia đi đường bộ về TP.HCM tiêu thụ. Băng nhóm này hoạt động tinh vi, kín kẽ để tránh sự phát hiện, truy bắt của lực lượng chức năng. Sau khi nắm bắt được quy luật mua bán, các thành viên trong băng nhóm này, Công an TP.HCM đã phối hợp với Bộ Công an lên kế hoạch truy bắt.
Sáng 24.3, trên đường Lữ Gia (P.15, Q.11), các trinh sát thuộc Công an TP.HCM và Bộ Công an đã bắt quả tang Phạm Dì Chuân (48 tuổi, Ngụ Q.11) đang nhận ma túy Nguyễn Quốc Duy. Công an thu giữ hơn 9,9 kg MA; 4,57 kg ketamine và 4.322 viên thuốc lắc.
Tại cơ quan công an, Chuân khai nhận thực hiện theo sự chỉ đạo của Huỳnh Trí Thức.
Sau đó, Công an tiến hành bắt giữ Thức và khám xét nơi ở của nghi phạm này thu giữ 2 hũ nhựa, 3 hũ thủy tinh có chứa chất bột màu cam (nghi vấn chất ma túy); 1 viên nén màu cam là ma túy tổng hợp. 
Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra, truy bắt những nghi phạm liên quan trong đường dây mua bán ma túy từ Campuchia về TP.HCM này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.