Chàng trai bị 2 cô gái đâm chết ngay vòng xoay Sài Gòn: Khép lại tuổi 25

26/10/2015 13:30 GMT+7

(TNO) Ngồi thẫn thờ ở một góc nhỏ trong nhà tang lễ, người cha liên tục rít những hơi thuốc lá thật dài. Đến giờ phút này, ông vẫn chưa thể tin đứa con trai của mình đã chết bởi hai cô gái bằng nhát dạo chí mạng từ một va quệt xe thông thường.

(TNO) Ngồi thẫn thờ ở một góc nhỏ trong nhà tang lễ, người cha liên tục rít những hơi thuốc lá thật dài. Đến giờ phút này, ông vẫn chưa thể tin đứa con trai của mình đã chết bởi hai cô gái bằng nhát dạo chí mạng từ một va quệt xe thông thường.

Hiện trường vụ án mạng gây chấn động dư luận những ngày qua - Ảnh: Đức TiếnHiện trường vụ án mạng gây chấn động dư luận những ngày qua - Ảnh: Đức Tiến
Hàng chục bạn bè người thân đã đến Trung tâm pháp y TP.HCM để chia sẻ nỗi đau cùng gia đình của anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kon Tum), người thanh niên bị cô gái đâm chết sau va quệt xe máy tại vòng xoay Dân Chủ (quận 3, TP.HCM), vào tối 24.10.
Không khí tang thương phủ kín nhà tang lễ. Từng lượt từng lượt người thân, bạn bè ghé qua cỗ quan tài vừa mua vội để nhìn mặt Quang lần cuối trước khi được gia đình đưa về quê an táng.
Những dòng nước mắt cứ chực tuôn ra trong nỗi đau tột cùng. Những lời trách móc, nỉ non được thốt ra từ bạn bè, người thân khi Quang chưa kịp thực hiện lời hứa của mình.
“Nó là đứa con ngoan, hiền lành. Nó vừa gọi điện về nhà báo mới mua xe máy và nói sẽ làm việc chăm chỉ kiếm tiền phụ giúp gia đình, chúng tôi chưa kịp mừng thì giờ nó lại nằm đây”, một người thân của anh Quang gào khóc.
Bị nạn nơi đất khách, thi thể anh Quang được chuyển từ nhà trung chuyển từ Bệnh viện 115 sang Trung tâm pháp y TP.HCM. Hay tin, người thân ở quê như quỵ ngã, họ mang theo nỗi đau lên chuyến xe vào Sài Gòn ngay trong đêm.
Còn những người bạn thân thiết của Quang ở Sài Gòn cũng bỏ lại công việc dang dở, dắt díu nhau đến nhà xác thức suốt đêm để đưa tiễn người bạn từng rất hóm hỉnh, dễ thương của mình những đoạn đường cuối cùng.
Người cha đứng lặng lẽ trước Trung tâm pháp y chờ nhận thi thể con trai - Ảnh: Đức Tiến Người cha đứng lặng trước Trung tâm pháp y chờ nhận thi thể con trai - Ảnh: Đức Tiến
“Tụi em thức ở đây suốt đêm qua để chờ cha mẹ bạn ấy xuống chứ ở đây bạn ấy không có người thân nào cả. Quang hát hay và chơi piano rất giỏi. Thường ngày bạn ấy đi hát ở một quán cà phê trên Tân Bình để kiếm sống”, chị Thu Hạnh (23 tuổi), bạn thân của nạn nhân cho biết.

Nó là đứa con ngoan, hiền lành. Nó vừa gọi điện về nhà báo mới mua xe máy và nói sẽ làm việc chăm chỉ kiếm tiền phụ giúp gia đình, chúng tôi chưa kịp mừng thì giờ nó lại nằm đây

Một người thân của anh Quang

Vừa đặt chân đến nhà xác, người đàn ông có mái tóc điểm bạc như ngã quỵ trước thi thể con trai. Rồi ông ngồi thẫn thờ ở một góc nhỏ trong nhà tang lễ, liên tục rít những hơi thuốc lá thật dài.
Đến giờ phút này, ông vẫn chưa thể tin đứa con trai của mình đã chết bởi nhát dạo chí mạng của một cô gái sau vụ va quệt xe máy.
“Cháu ra đi đột ngột quá. Giờ tôi chẳng biết nói gì nữa, chỉ ráng lo hậu sự cho cháu. Chỉ mong công an sớm tìm được hung thủ để con tôi được yên nghỉ”, cha của anh Quang nói.
Theo chị Thu Nguyên (23 tuổi, ngụ Lâm Đồng), người chứng kiến vụ việc, sau khi bị đâm, nạn nhân bê bết máu và cố đứng dậy giữa đám đông.
“Lúc đó, em đi chơi với bạn. Khi đến vòng xoay Dân Chủ thì thấy mọi người tập trung đông nên em đứng lại xem. Anh ta (nạn nhân) nằm gục trước đầu một ô tô. Lúc sau, thì em thấy anh ấy tay ôm bụng cố đứng dậy nhưng không được. Sau đó, nhiều người đưa anh ấy đi bệnh viện. Em không nghĩ anh ấy chết như vậy. Giờ nghĩ lại em vẫn còn thấy sợ”, chị Nguyên kể.
Có rất đông bạn bè đến đưa tiễn nạn nhân ở trung tâm pháp y Rất đông bạn bè đến đưa tiễn nạn nhân ở trung tâm pháp y - Ảnh: Đức Tiến
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ tối 24.10, anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kon Tum) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 52S4 – 9067, lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám hướng từ quận 3 về quận 10, khi đến vòng xoay Dân Chủ (quận 3, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với xe máy của hai cô hai (chưa rõ danh tính) khiến 2 xe ngã xuống đường.
Sau đó, đôi bên dắt xe vào lề đường để thương lượng thì xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, một trong hai cô gái rút dao đâm anh Quang gục tại chỗ. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh Quang không qua khỏi vì vết thương quá nặng.
Hiện Công an TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan lấy lời khai một số nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ.
Theo quan sát của phóng viên Thanh Niên Online, khu vực vòng xoay Dân Chủ, nơi xảy ra vụ án, có nhiều camera quan sát, rất có thể diễn biến vụ án mạng đã được các camera này ghi lại.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.