Chặn xe biển xanh trên QL1, tài xế taxi say xỉn bị phạt 18 triệu đồng

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
02/10/2019 16:39 GMT+7

Say xỉn, tưởng mình đi đúng làn đường nên một tài xế taxi ở Quảng Trị chặn cả xe biển xanh ngay giữa QL 1. Hậu quả, người này bị xử phạt 18 triệu đồng...

Liên quan vụ tài xế taxi chặn xe biển xanh , ngày 2.10, UBND H.Triệu Phong (Quảng Trị) cho hay vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tài xế Lê Thọ Quang (47 tuổi, trú xã Triệu Giang, H.Triệu Phong, Quảng Trị), số tiền 18 triệu đồng, vì hành vi đi ngược chiều và không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn của cơ quan chức năng.
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 20 giờ ngày 23.9, khi xe BS 80A - 031.49 đang lưu thông trên QL1 theo chiều bắc - nam đoạn qua xã Triệu Thượng (H.Triệu Phong) thì bị xe taxi hãng Sun BS 74A - 083.75 do ông Quang điều khiển chiều ngược lại, chặn đầu không cho di chuyển.
Sau đó, Công an H.Triệu Phong có mặt tại hiện trường, giải phóng cho xe 80A tiếp tục lưu thông. Lúc này, lực lượng chức năng yêu cầu tài xế Quang đo nồng độ cồn nhưng tài xế không chấp hành.
Tại cơ quan công an, tài xế Quang cho biết do say xỉn nên chạy ngược chiều trên QL1, tuy nhiên ông Quang nghĩ mình đang đi đúng đường, còn các xe khác mới đi sai đường. Trong số các xe bị tài xế Quang tặng có xe biển xanh BS 80A.
Trước đó, tài xế Quang đã chặn 1 xe container, hai bên xảy ra cãi vã nhưng thấy tài xế taxi Sun có dấu hiệu say xỉn nên tài xế container bỏ đi.
Trong khi đó, lãnh đạo Công ty Sun taxi chi nhánh Quảng Trị cho biết công ty này sẽ sa thải tài xế trong vụ việc "chặn xe biển xanh" vì đã vi phạm nghiêm trọng quy định, ảnh hưởng đến uy tín của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.