Côn đồ đến tận nhà truy sát 3 cha con ở Quảng Nam

15/06/2019 05:16 GMT+7

Hàng chục đối tượng cầm đao kiếm đến nhà truy sát 3 cha con, khiến người cha tử vong, 2 con trai cũng bị chém nhiều nhát phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tối 14.6, Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức truy tìm nhóm đối tượng tìm đến nhà truy sát 3 cha con ở địa phương, khiến người cha tử vong, còn 2 con trai nhập viện cấp cứu với nhiều vết thương trên người.

[VIDEO] Ám ảnh vụ hàng chục người truy sát 3 cha con từ chuyện chuồng heo hôi thối
Công an khám nghiệm hiện trường vụ đến tận nhà truy sát 3 cha con ở Quảng Nam ẢNH: CƯỜNG ĐẠT

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 14.6, hàng xóm ông Phạm Hồng Văn (62 tuổi, ở thôn Xuân Qúy, xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà ông Văn.

Chưa hiểu chuyện gì, khi người dân chạy đến thì hốt hoảng phát hiện ông Văn nằm bất động trên vũng máu tại con đường bê tông trước nhà, trên người có nhiều vết chém.

Hai con trai ông Văn là Phạm Ngọc Cấp (28 tuổi) và Phạm Ngọc Phát (26 tuổi) đang bị một nhóm đối tượng lạ mặt sử dụng hung khí đuổi đánh, trên người cũng có nhiều vết thương. Sau đó, riêng anh Phát nằm gục trước hiên nhà.

Chiếc xe máy hiệu SH của nhóm truy sát 3 cha con ông Văn bị hư hỏng phần đầu ẢNH: CƯỜNG ĐẠT

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa cả 3 cha con ông Văn đến Bệnh viện đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Sau khi đến bệnh viện được 15 phút thì ông Văn tử vong.

Hàng chục người với nhiều hung khí xông thẳng vào nhà truy sát

[VIDEO] Kinh hoàng hàng chục người đến tận nhà truy sát 3 cha con ở Quảng Nam

Tối cùng ngày (14.6), PV Thanh Niên ghi nhận tại hiện trường có rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại nhà ông Văn khi nghe tin 3 cha con ông này bị truy sát. Lúc này, lực lượng công an và các đơn vị liên quan cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Theo một số người dân, ban đầu vào khoảng hơn 17 giờ, nhóm đối tượng gồm 4 người chở nhau trên 2 xe máy tìm đến nhà ông Văn, sau đó xảy ra xô xát với 3 cha con ông này. Nhóm này bị con trai của ông Văn phản kháng, thất thế cả nhóm bỏ chạy, bỏ lại xe máy hiệu SH mang BS 92N1 - 501.45 và gọi điện cầu cứu.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc ẢNH: CƯỜNG ĐẠT

Khoảng nửa tiếng sau, nhóm đối tượng quay lại với hàng chục người với nhiều hung khí xông thẳng vào nhà tiếp tục truy sát cha con ông Văn. Hậu quả, ông Văn bị chém tử vong, 2 con trai nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Lúc 0 giờ 30 phút ngày 15.6, có mặt tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, theo người nhà các nạn nhân đang túc trực tại đây cho biết, thi thể ông Văn đã được chuyển vào nhà xác chờ làm các thủ tục liên quan để đưa về nhà an táng.

Riêng đối với anh Phát, do bị chém nhiều nhát từ phía sau, qua hơn 3 giờ cấp cứu hiện nạn nhân đã được đưa vào Khoa Hồi sức tích cực, nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê.

Hiện nguyên nhân vụ truy sát đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.