'Chân dài' bán dâm tiền triệu trong khách sạn trung tâm Sài Gòn

24/09/2015 10:06 GMT+7

(TNO) ' Chân dài' bán dâm một lần với giá 2,5 triệu đồng, chia cho bảo vệ khách sạn 'kiêm' dắt mối 1 triệu đồng.

(TNO) 'Chân dài' bán dâm một lần với giá 2,5 triệu đồng, chia cho bảo vệ khách sạn 'kiêm' dắt mối 1 triệu đồng.

Đào Huy H. đang làm việc với cơ quan chức năng - Ảnh: CTVĐào Huy H. đang làm việc với cơ quan chức năng - Ảnh: CTV
Rạng sáng 24.9, Đoàn kiểm tra liên ngành TP.HCM (Đoàn 2) phối hợp với Công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra khách sạn C. (trên đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM), bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trên phòng.
Lực lượng chức năng đã bắt giữ Đào Huy H. (bảo vệ khách sạn) với vai trò môi giới bán dâm; bắt giữ Bùi Thanh P., Nguyễn Thanh S., Cao Thành D. và Đỗ Xuân G. - những người chở các "chân dài bán dâm" đến khách sạn. 
Qua điều tra ban đầu, H. khai nhận khi khách vào khách sạn lưu trú nếu có nhu cầu "vui vẻ" thì H. gọi điện cho P., S., D. và G. chở các chân dài tới khách sạn. Giá mỗi lần bán dâm là 2,5 triệu đồng, H. được các cô gái chia cho 1 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi lần chở "chân dài bán đâm" đến "mua vui" cho khách, P., S., D. và G. cũng được các cô gái trả từ 200.000 - 250.000 đồng/chuyến.
Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai của 10 người có liên quan để làm rõ sự việc. Được biết, đầu năm 2012, bảo vệ và nhân viên của khách sạn này cũng từng bị bắt về hành vi môi giới mại dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.