Châm lửa đốt nhà vì cãi nhau với vợ

Khánh Hoan
Khánh Hoan
20/01/2019 14:26 GMT+7

Sau khi uống rượu về nhà, một người đàn ông ở Nghệ An cãi nhau với vợ rồi bất ngờ phóng hỏa , đốt cháy rụi căn nhà của mình.

Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 19.1, tại bản Hiệp Phong, xã Thông Thụ, huyện Quế Phong (Nghệ An).
Ngày 20.1, trao đổi với Thanh Niên, ông Quang Đức Thành, Trưởng công an xã Thông Thụ cho biết, khoảng 22 giờ ngày 19.1, anh Sầm Văn Thuyên (40 tuổi, ngụ bản Hiệp Phong) đi uống rượu về nhà và xảy ra mẫu thuẫn với vợ. Bực tức vì cho rằng vợ quá đáng và do không kiềm chế được tức giận, anh Thuyên đã châm lửa đốt nhà mình.
Căn nhà sàn bị thiêu rụi ẢNH; B.TRÂM
Do nhà sàn làm bằng gỗ nên ngay sau đó, ngọn lửa bùng cháy dữ dội bao trùm toàn bộ căn nhà. Phát hiện sự việc, người dân địa phương, công an xã và lực lượng bộ đội biên phòng đã có mặt tại hiện trường để dập, nhưng không thành công. Toàn bộ ngôi nhà gỗ cùng tài sản của gia đình anh Thuyên để phía trong bị thiêu rụi hoàn toàn. 
Ông Thành cũng cho biết, hoàn cảnh gia đình anh Thuyên khó khăn. Sau khi nhà và tài sản bị cháy hết, vợ con anh Thuyên phải đến nhà người thân để tá túc. Hiện công an đang điều tra vụ việc, thống kê số tài sản bị thiệt hại để xử lý. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.