Chấm dứt tình trạng dư thừa phó giám đốc các sở ở Bình Định

01/06/2017 08:23 GMT+7

Sở Nội vụ tỉnh Bình Định cho biết từ hôm nay 1.6, Sở TN-MT tỉnh này chỉ còn 3 phó giám đốc, giảm một nửa so với trước đây.

 Trong số 6 phó giám đốc Sở TN-MT, thì trong ngày 31.5, ông Trần Đình Chương được điều động và bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở KH-CN tỉnh, ông Đinh Văn Tiên nghỉ hưu, ông Nguyễn Hiến chỉ còn giữ chức Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai (thuộc Sở TN-MT).
Ông Huỳnh Ngọc Thắng, Phó giám đốc Sở Nội vụ kiêm Trưởng ban Tôn giáo tỉnh, cũng nghỉ hưu nên đơn vị này cũng chỉ còn 3 phó giám đốc. Sở Công thương trước đây có 4 phó giám đốc nhưng hiện ông Phạm Tấn Thành đã được điều động sang làm Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội.
Trong 5 phó giám đốc Sở NN-PTNT, ông Nguyễn Văn Trượng được điều động giữ chức Phó ban Dân vận. Lãnh đạo tỉnh Bình Định cũng đang làm hồ sơ và các thủ tục pháp lý trình Bộ Nội vụ để xin ý kiến về việc ông Nguyễn Hiếu Hòa, Phó giám đốc Sở NN-PTNT nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định 108/2014/CP ngày 20.11.2014 của Chính phủ về tinh giản biên chế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.