Cha ôm con nhỏ nhảy từ tầng 6 bệnh viện tự tử

23/06/2016 12:29 GMT+7

Nhiều người nuôi bệnh, bệnh nhân ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh cha ôm con nhảy từ tầng 6 bệnh viện tự tử làm người con chết ngay tại chỗ, cha bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi vào sáng 23.6.

Ông Phạm Ngọc Lân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, cho biết  ngày 21.6, anh Hồ Văn H. (35 tuổi), thôn Trà Ong, xã Trà Quân, huyện Trà Bồng, đưa con là cháu Hồ Công P. (28 tháng tuổi) đến Khoa nhi của bệnh viện để điều trị bệnh tiêu chảy và suy dinh dưỡng.

Đến sáng 23.6, sau khi điện thoại cho người thân, anh H. bất ngờ lấy sim điện thoại ra bẻ, tháo dây chuyền dịch trên người của con rồi ôm con từ tầng 5 lên tầng 6, sau đó bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống rơi trúng ban công tầng 3. Hậu quả,  cháu P. chết ngay tại chỗ, còn anh H. bị thương nặng được chuyển vào phòng Hồi sức cấp cứu điều trị trong tình trạng hôn mê sâu.

Nhiều người chứng kiến cho hay, do vụ việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn.

Theo ông Lân, qua tìm hiểu từ gia đình, cha của anh H. có tiền sử bị bệnh tâm thần hiện đang điều trị tại Bệnh viện tâm thần Quảng Ngãi. Cách đây hai năm, một người em của anh H. ăn lá ngón tự tử. Riêng H., sau khi đưa con xuống bệnh viện điều trị, anh có dấu hiệu lo âu, điện thoại cho vợ nói rằng ở phòng bệnh có nhiều người đòi đánh nên rất sợ xin chuyển qua phòng khác.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.