CDC Mỹ chúc mừng Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị thành công cho phi công người Anh

Duy Tính
Duy Tính
12/07/2020 16:44 GMT+7

Tối 11.7, phi công người Anh đã lên máy bay rời Việt Nam về nước, kết thúc 115 ngày "chiến đấu" với bệnh Covid-19 và những biến chứng do căn bệnh này gây ra.

Ngày 12.7, tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết bác sĩ Drew Posey, đại diện của Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ, đã gửi thư điện tử đến Bệnh viện Chợ Rẫy để chúc mừng sự thành công của bệnh viện trong việc điều trị cho phi công người Anh - bệnh nhân 91 nhiễm Covid-19.

6 phi công, 16 tiếp viên đang trên bầu trời đưa BN91 phi công người Anh về nước

Trong thư, đại diện CDC Mỹ viết: Kính gửi các bác sĩ đồng nghiệp ở Bệnh viện Chợ Rẫy. Chúng tôi xin chúc mừng Bệnh viện Chợ Rẫy đã điều trị thành công cho bệnh nhân 91, phi công người Scotland bị nhiễm Covid-19 vào tháng hai (chính xác là tháng ba - PV). Giữa rất nhiều tin tức không vui về tình hình đại dịch, thật tuyệt vời khi thấy Bệnh viện Chợ Rẫy nhận được sự chú ý tích cực của báo chí quốc tế như vậy!.

Hành trình từ "cõi chết" trở về của BN91 - nam phi công người Anh

Trong thư, đại diện CDC Mỹ còn kèm bài viết đường dẫn của bài báo đăng trên tờ New York Times (Mỹ) trong ngày bệnh nhân 91 rời Bệnh viện Chợ Rẫy, tựa đề: A Scottish pilot who became an emblem of Vietnam’s virus fight leaves the hospital (Một phi công người Scotland trở thành biểu tượng trong cuộc chiến chống virus của Việt Nam được xuất viện).

BN 91 phi công người Anh nói gì trước khi chuẩn bị lên máy bay về nước?

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.