Câu cá buổi sáng, phát hiện thi thể một phụ nữ dưới mương nước

29/11/2015 10:07 GMT+7

Một người dân ở Nghệ An trong lúc đi câu cá buổi sáng đã phát hiện thi thể một phụ nữ bên cạnh chiếc xe máy dưới mương nước.

Một người dân ở Nghệ An trong lúc đi câu cá buổi sáng đã phát hiện thi thể một phụ nữ bên cạnh chiếc xe máy dưới mương nước.

Mương nước nơi một người dân đi câu cá vào buổi sáng phát hiện thi thể chị Bạch Thị Hà - Ảnh: Phạm ĐứcMương nước nơi một người dân đi câu cá vào buổi sáng phát hiện thi thể chị Bạch Thị Hà - Ảnh: Phạm Đức
Khoảng 4 giờ 30 phút sáng nay 29.11, một người dân trong lúc đi câu cá phát hiện thi thể một phụ nữ và chiếc xe máy dưới mương nước cạnh quốc lộ 46, đoạn thuộc xóm Trung Tâm, xã Nghi Ân.
Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ vẫn còn đội mũ bảo hiểm cùng chiếc xe máy mang biển kiểm soát 37N2 - 9654 nằm dưới mương nước; xe máy bị hư hỏng nhẹ.
Nạn nhân được xác định là chị Bạch Thị Hà (28 tuổi, trú xóm Kim Tân, xã Nghi Ân).
Ông Lê Đức Thắng, Phó trưởng Công an xã Nghi Ân, cho biết bố mẹ chị Hà buôn bán trầu cau nên sáng sớm, chị Hà thường chở trầu cau giao cho các đại lý. Qua nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể nạn nhân tự gây tai nạn dẫn đến tử vong.
Đến 6 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể chị Hà được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.